Phần mềm quản lý văn phòng điện tử datasa là hệ thống phần mềm quản lý điều hành, trao đổi thông tin dành cho tất cả các đối tượng làm việc trong cùng một đơn vị từ lãnh đạo đến các cấp quản lý và nhân viên. Với những tính năng hiện đại hàng đầu và thường xuyên được cập nhật thì người dùng hoàn toàn có thể yên tâm vì khối lượng công việc cần quản lý trên giấy tờ, hồ sơ sẽ được tối ưu hóa xử lý trên máy tính một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều.
Để quản lý hoạt động kinh doanh bán hàng thì phần mềm Perfect CRM là lựa chọn phù hợp cho bạn, hỗ trợ quản lý thông tin khách hàng cũng rất hiệu quả, Perfect CRM rất phù hợp với các hình thức kinh doanh, nhất là những hình thức kinh doanh online thì CRM phát triển tối đa những tính năng của nó, hỗ trợ điều hành việc kinh doanh của doanh nghiệp.
Download Quản lý hoạt động văn phòng điện tử
Giao diện của phần mềm quản lý văn phòng điện tử datasa được người dùng đánh giá là phần mềm quản lý văn phòng khá thân thiện, đẹp mắt và rất dễ sử dụng, không đòi hỏi người dùng phải có trình độ công nghệ thông tin như nhiều phần mềm khác. Các bạn có thể dễ dàng cài đặt chế độ quản trị và phân quyền cho phần mềm, bảo đảm được sự tối ưu trong việc bảo mật thông tin. Các cá nhân cũng có thể quản lý lịch làm việc của mình dễ dàng trên các biểu đồ thời gian và chia sẻ với đồng nghiệp của mình.
Bên cạnh đó, phần mềm quản lý văn phòng điện tử datasa còn cho phép người dùng quản lý nhân sự, quản lý khách hàng, quản lý thư điện tử cá nhân, hệ thống tài khoản và tin nhắn nội bộ. Tương tự như vậy thì các bạn cũng có thể tham khảo thêm sang phần mềm quản lý văn phòng IFAS-OM. Tuy nhiên với phần mềm này thì khi có văn bản mới thì hệ thống sẽ tự cảnh báo để người dùng có thể mở xem văn bản kịp thời mà không bỏ lỡ thông tin quan trọng.