download Phần mềm quản lý vận tải Qtransport Mới nhất

Phần mềm quản lý vận tải Qtransport

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý vận tải Qtransport - Theo dõi công tác vận tải hàng hóa

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/09/2018

Phần mềm quản lý vận tải Qtransport được đánh giá là một trong số những phần mềm quản lý tốt nhất cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ vận tải hàng hóa. Những tính năng chính của phần mềm quản lý vận tải này là hỗ trợ quản lý cũng như điều hành quá trình vận tải hàng hóa trên tất cả các tuyến được được xác lập cũng như theo dõi tình trạng của các tuyến xe đi, về, cùng với các khoản chi phí rõ ràng nhất. Phần mềm giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí thực hiện đem lại kết quả kinh doanh tốt nhất.


Chức năng chi tiết của phần mềm bao gồm, phần mềm quản lý vận tải Qtransport có khả năng quản lý thông tin chung, quản lý các loại xe, tìn trạng và quản lý toàn bộ những vấn đề về tài xế, khách hàng cùng với đối tác. Qtranspor còn có khả năng quản lý hành trình chở hàng, hành trình đi, về và kết thúc hành trình. Trong quá trình này tất cả những vấn đề hay các chi phí phát sinh khi thực hiện dịch vụ đều được cụ thể hóa trên phần mềm, đồng thời báo cáo kịp thời cho nhà quản lý. Việc báo cáo doanh thu, chi phí, hay thống kê khách hàng cùng với rất nhiều những vấn đề như thu tiền hàng cũng được thực hiện chi tiết và rõ ràng nhất.


Phần mềm quản lý vận tải Qtransport
Download Phần mềm quản lý vận tải Qtransport - Phần mềm Theo dõi công tác vận tải hàng hóa

Phần mềm quản lý XMan Logistics cũng hỗ trợ công tác vận tải hàng hóa, như theo dõi hành trình các xe chở hàng, số lượng hàng hóa, báo cáo hàng trong kho, phần mềm quản lý XMan Logistics giúp các đơn vị vận tải nắm bắt được công tác tại đơn vị của mình dễ dàng nhất.

Không chỉ có vậy phần mềm quản lý vận tải Qtranspor còn có khả năng quản lý công nợ, doanh thu cùng với những nội dung quản lý phù hợp nhất. Đặc biệt Qtranspor còn có khả năng phân quyền quản lý, tùy thuộc vào từng chức vụ mà được phân quyền theo từng tài khoản khác nhau, quản lý tài khoản nhân viên, nhóm, các bộ phận, người quản lý đảm bảo thông tin được bảo mật tốt nhất. Phần mềm Qtranspor còn có khả năng sao lưu dữ liệu hiệu quả giúp cho người quản lý dễ dàng nắm bắt thông tin cũng như đưa ra những phương hướng và thực hiện công việc tốt nhất.

Phần mềm quản lý vận chuyển TMT cũng giúp điều hành công tác vận chuyển hàng hóa dễ dàng và thuận lợi hơn, tiết kiệm thời gian và giảm được nhiều chi phí, phần mềm quản lý vận chuyển TMT còn giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến kho, quản lý xuất, nhập và tồn kho.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý vận tải BESTGEAR với rất nhiều những tính năng hữu ích cùng các ưu điểm vượt trội đảm bảo đem lại hiệu quả công việc cao. Hay các bạn có thể tải trực tiếp phần mềm trên Taimienphi.vn để sử dụng đúng với nhu cầu của mình nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý vận tải Qtransport - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý vận tải Qtransport được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý vận tải qtransport là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý vận tải Qtransport Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm