download Phần mềm quản trị sản xuất ngành may mặc AtoZ Mới nhất

Phần mềm quản trị sản xuất ngành may mặc AtoZ

 Mới nhất

Download Phần mềm quản trị sản xuất ngành may mặc AtoZ - Quản lý và theo dõi sản xuất may mặc

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/05/2021

Phần mềm quản trị sản xuất ngành may mặc AtoZ cho phép người dùng có thể ký duyệt phiếu Online nhiều cấp trực tiếp trên phần mềm, điều đó đã giúp các doanh nghiệp liên quan chỉ việc in trực tiếp từ phần mềm mà không tốn thời gian, công sức đi lại.



Được thiết kế dành riêng cho lĩnh vực quản lý may mặc, vì vậy, phần mềm quản trị sản xuất ngành may mặc AtoZ sở hữu những tính năng dành riêng dành cho các nghiệp vụ quản lý may mặc, vì vậy, các bạn có thể lựa chọn sử dụng phần mềm nhằm hạn chế được những rủi ro trong công tác quản lý tại nhà máy, xí nghiệp may của mình.

Phần mềm quản trị sản xuất ngành may mặc AtoZ nhận được những đánh giá cao từ người dùng còn bởi giao diện thông minh, thân thiện, dễ tiếp cận và sử dụng, không đòi hỏi ở người dùng khả năng tin học cao.


Phần mềm quản trị sản xuất ngành may mặc AtoZ
Download Phần mềm quản trị sản xuất ngành may mặc AtoZ - Phần mềm Quản lý và theo dõi sản xuất may mặc

 

Bạn có thể kết hợp với phần mềm quản lý May mặc Facework để theo dõi hoạt động sản xuất kinh doanh, kho hàng, công việc nhân viên trong xưởng may, phần mềm quản lý May mặc Facework còn giúp quản lý đơn đặt hàng, nắm bắt các xu hướng thời trang mới nhất để định hướng kinh doanh tốt hơn cho xưởng may.

Những đặc điểm nổi bật của phần mềm quản trị sản xuất ngành may mặc AtoZ:

- Phần mềm quản trị sản xuất ngành may mặc AtoZ có ngôn ngữ và cách sử dụng gần gũi, phù hợp với ngành may mặc, cho phép người dùng có thể ký duyệt phiếu Online nhiều cấp.

- Phần mềm quản trị sản xuất ngành may mặc AtoZ cho phép phát LSX Online, phát phiếu định mức NPL, phiếu máy móc cơ điện Online.

- Phần mềm quản trị sản xuất ngành may mặc AtoZ hỗ trợ người dùng quản lý chi tiết các thiết bị máy móc, cho phép quản lý nhập - xuất tồn, cho mượn, mượn. Theo dõi cân đối trên phần mềm theo từng mã hàng.

- Phần mềm quản trị sản xuất ngành may mặc AtoZ cho phép theo dõi, phân tích doanh thu theo từng mã hàng, từng khách hàng, theo dõi tiến độ nhà cắt với từng mã hàng.

- Hỗ trợ các nhà quản lý có thể theo dõi được lượng vải tiêu hao tại nhà cắt với từng mã hàng khác nhau, hỗ trợ dữ liệu phục vụ xuất nhập khẩu.

Với những đặc điểm nổi bật trên, phần mềm quản trị sản xuất ngành may mặc AtoZ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà máy, xí nghiệp may mặc hiện nay. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm một sản phẩm của AtoZ, đó là phần mềm quản lý tiệm cầm đồ AtoZ nhằm hỗ trợ các tài sản và giá trị tài sản trong tiệm cầm đồ được chính xác và đầy đủ hơn, phần mềm quản lý tiệm cầm đồ AtoZ được ứng dụng trong các tiệm cầm đồ lớn, giúp các chủ tiệm có thể theo dõi được doanh thu để tính toán lỗ - lãi cụ thể, chi tiết hơn.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản trị sản xuất ngành may mặc AtoZ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản trị sản xuất ngành may mặc AtoZ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản trị sản xuất ngành may mặc atoz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản trị sản xuất ngành may mặc AtoZ Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm