download Phần mềm quản lý tiệm cầm đồ AtoZ Mới nhất

Phần mềm quản lý tiệm cầm đồ AtoZ

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý tiệm cầm đồ AtoZ - Theo dõi, quản lý dịch vụ cầm đồ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/04/2021

Trong bất cứ công việc, lĩnh vực nào cũng đều cần sự hỗ trợ của một phần mềm quản lý cầm đồ nhằm tin học hóa hoàn toàn các quy trình quản lý, qua đó, giảm bớt được thời gian, công sức đầu tư cho quản lý, trong đó, phần mềm quản lý tiệm cầm đồ AtoZ là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi hiện nay.



Phần mềm quản lý tiệm cầm đồ AtoZ là một giải pháp nổi bật được xây dựng nhằm phục vụ cho các cửa hàng cầm đồ quản lý dòng tiền, tài sản một cách chi tiết, chính xác.

Những đặc điểm nổi bật của phần mềm quản lý tiệm cầm đồ AtoZ:

- Phần mềm quản lý tiệm cầm đồ AtoZ cho phép in hợp đồng vay, hợp đồng cầm đồ trực tiếp trên phần mềm, có thể tùy bieensn tính lãi theo các khoản vay theo ngày hoặc cố định.


Phần mềm quản lý tiệm cầm đồ AtoZ
Download Phần mềm quản lý tiệm cầm đồ AtoZ - Phần mềm Theo dõi, quản lý dịch vụ cầm đồ

 

- Phần mềm quản lý tiệm cầm đồ AtoZ giúp tự động tính lãi khoản vay, phiếu cầm đồ.

- Tự động chuyển hàng quá hạn sang kho thanh lý, theo dõi các khoản vay, cầm đồ quá hạn.

Những tính năng này cũng được tích hợp trong phần mềm quản lý tiệm cầm đồ Fudaco Pawn mà nhiều đơn vị đã áp dụng, giúp theo dõi số lượng đồ cầm, ngày bắt đầu và ngày hết hạn, phần mềm quản lý tiệm cầm đồ Fudaco Pawn giúp báo cáo chi tiết về các mặt hàng về giá trị, tránh được thất thoát đồ đạc cũng như tình hình lỗ lãi.

Những tính năng chính của phần mềm quản lý tiệm cầm đồ AtoZ:

- Phần mềm quản lý tiệm cầm đồ AtoZ tham gia quản trị hệ thống, quản lý tiền, khoản vay, quản lý cầm đồ, hàng hóa.

- Phần mềm quản lý tiệm cầm đồ AtoZ giúp tất toán khoản vay, phiếu cầm đồ, chcuyeenr hàng cầm đồ quá hạn sang kho thanh lý.

- Phần mềm quản lý tiệm cầm đồ AtoZ báo cáo các khoản vay, cầm đồ quá hạn, báo cáo các thu lãi khoản vay, cầm đồ, báo cáo quỹ tiền mặt, báo cáo bán hàng thanh lý.

Phần mềm quản lý tiệm cầm đồ AtoZ với những đặc điểm nổi bật và tính năng chính trên đã trở thành một công cụ hàng đầu hỗ trợ các chủ tiệm cầm đồ có thể quản lý mọi hoạt động trong tiệm cầm đồ, nắm bắt được những cơ hội kinh doanh tốt cho mình.

Bên cạnh đó, phần mềm quản trị sản xuất ngành may mặc AtoZ của AtoZ cũng được nhiều người biết đến và ứng dụng trong các xí nghiệp, nhà máy liên quan đến may mặc, phần mềm quản trị sản xuất ngành may mặc AtoZ sẽ hỗ trợ in các phiếu Online, báo cáo số lượng hàng hóa, theo dõi doanh số của từng người lao động,... do đó, đây sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các nhà quản lý.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý tiệm cầm đồ AtoZ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý tiệm cầm đồ AtoZ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tiệm cầm đồ atoz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý tiệm cầm đồ AtoZ Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm