download Phần mềm thi lái xe A1 cho PC

Phần mềm thi lái xe A1

 cho PC

Download Phần mềm thi lái xe A1 - Hỗ trợ luyện thi giấy phép lái xe máy

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/10/2018

Phần mềm thi lái xe A1 hỗ trợ ôn thi phần lý thuyết bằng lái xe máy một cách nhanh chóng và hiệu quả, Phần mềm thi lái xe A1 cung cấp đầy đủ kiến thức về biển báo, sa hình, luật giao thông đường bộ cũng như đạo đức của người lái xe


Phần mềm thi lái xe A1 bao gồm dữ liệu đầy đủ các câu hỏi sát hạch lý thuyết lái xe. Hoàn toàn miễn phí và vô cùng hữu ích cho những ai muốn ôn thi bằng lái xe máy, giấy phép lái xe. Phần mềm cung cấp các tính năng giúp học viên vừa có thể ôn tập và thi thử với nội dung và số lượng câu hỏi giống như kỳ thi thật.

phan mem thi lai xe a1

Download Phần mềm thi lái xe A1 - Hỗ trợ luyện thi giấy phép lái xe máy

Phần mềm thi lái xe A1 được xây dựng theo cấu trúc chuẩn bộ đề thi lý thuyết lái xe mô tô, bao quát toàn bộ câu hỏi luật giao thông đường bộ và bộ đề ngẫu nhiên cho phép học viên làm đi làm lại nhiều lần để thử sức mình.

Phần mềm luyện thi bằng lái xe máy, ô tô cũng là ứng dụng hữu ích giúp các học viên đang có nhu cầu ôn thi để chuẩn bị thi giấy phép lái xe, Phần mềm luyện thi bằng lái xe máy, ô tô cũng bao gồm tổng hợp tất cả những câu hỏi chuẩn theo quy định của Bộ GTVT.

phan mem thi lai xe a1 2

Tải Phần mềm thi lái xe A1 - Ôn thi giấy phép lái xe A1

Sử dụng Phần mềm thi lái xe A1 để ôn thi, khi đã nắm vững kiến thức bạn có thể tiến hành thi thử xem trình độ của mình đạt đến mức nào. Bên cạnh đó, phần mèm còn cung cấp nhưng mẹo trả lời câu hỏi giúp các bạn dễ học, dễ nhớ lý thuyết hơn.

Ngoài ra, nếu bạn đang chuẩn bị để thi bằng lái ô tô thì chắc hẳn sẽ cần tới 450 câu lý thuyết sát hạch ô tô để hỗ trợ cho việc ôn thi của mình, 450 câu lý thuyết sát hạch ôtô được đánh giá là khá chi tiết với đầy đủ các câu hỏi liên quan đến luật giao thông đường bộ.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm thi lái xe A1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm thi lái xe a1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm thi lái xe A1 cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm