download Ôn thi giấy phép lái xe B2 Cho Android

Ôn thi giấy phép lái xe B2

 Cho Android

Download Ôn thi giấy phép lái xe B2 - Ứng dụng luyện thi giấy phép lái xe cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/08/2022

Ứng dụng Ôn thi giấy phép lái xe sẽ giúp các bạn ôn thi GPLX, thi bằng lái xe b2, với đầy đủ các câu hỏi trong bộ đề thi. Với nội dung câu hỏi và kiến thức đầy đủ cho tất cả các loại bằng: Bằng A1, bằng A2, bằng A3, bằng A4, bằng B1, bằng B2, bằng C, bằng D, bằng E, bằng F.



Giới thiệu Ôn thi giấy phép lái xe B2:

Người dùng Ôn thi giấy phép lái xe B2 có thể chọn đề thi ngẫu nhiên với hàng nghìn đề theo cấu trúc của Tổng cục đường bộ Việt Nam và thi theo bộ đề từng loại bằng. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cung cấp rất nhiều câu hỏi chia theo danh mục, bao gồm: Khái niệm, hệ thống biển báo đường bộ, sa hình, nghiệp vụ vận tải, kỹ thuật lái xe, cấu tạo và sửa chữa, văn hóa và đạo đức lái xe. Đồng thời cung cấp những mẹo thi cho cả 2 phần lý thuyết và thực hành, mẹo ghi nhớ các câu hỏi và mẹo lái xe thi sa hình đạt kết quả cao.

on thi giay phep lai xe b2

Download Ôn thi giấy phép lái xe B2 - Ứng dụng luyện thi giấy phép lái xe cho điện thoại Android

Về phần biển báo ứng dụng Ôn thi giấy phép lái xe B2 cũng phân loại theo từng phần như: biển báo cấm, biển báo nguy hiểm, biến báo hiệu lệnh, biển chỉ dẫn, biển báo phụ... Bạn cũng có thể sử dụng để tra cứu luật, các loại vi phạm được phân loại như: tốc độ, nồng độ cồn, vượt đèn đỏ, vượt xe, về dừng đỗ, về chuyển hướng. Đặc biệt, bạn có thể tra cứu xe có bị phạt nguội không chỉ đơn giản bằng cách nhập biển số xe.

Các tính năng chính của Ôn thi giấy phép lái xe B2:

+ Chọn đề thi ngẫu nhiên với hàng nghìn đề theo cấu trúc của Tổng cục Đường Bộ VN

+ Thi theo bộ đề từng loại bằng.

+ Ôn tập câu hỏi: rất nhiều câu hỏi chia theo từng mục.

+ Mẹo: bao gồm các mẹo thi lý thuyết và thực hành.

+ Biển báo: các loại biển báo được phân loại như: biển báo cấm, biển báo nguy hiểm, biển báo hiệu lệnh, biển chỉ dẫn, biển báo phụ

+ Thi sa hình: hướng dẫn chi tiết các bài thi sa hình.

+ Top câu hay sai: top các câu hay sai, có giải thích và đáp án đi kèm.

Ứng dụng liên quan:

600 Câu Ôn thi Giấy Phép Lái Xe GPLX cũng là ứng dụng cung cấp đầy đủ dữ liệu mới nhất về các câu hỏi sát hạch lái xe cho các hạng từ B1 đến F, thêm nữa 600 Câu Ôn thi Giấy Phép Lái Xe GPLX còn bổ sung các kỹ năng xử lý tình huống trên đường và kỹ năng lái xe an toàn sát với thực tế.


Liên kết tải về - [30M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ôn thi giấy phép lái xe B2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ôn thi giấy phép lái xe b2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ôn thi giấy phép lái xe B2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm