download Phần mềm thống kê thép DeltaTip Mới nhất

Phần mềm thống kê thép DeltaTip

 Mới nhất

Download Phần mềm thống kê thép DeltaTip - Hỗ trợ thống kê cốt thép cho công trình xây dựng

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/08/2020

Phần mềm thống kê thép DeltaTip sở hữu giao diện thân thiện với người dùng, là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các kỹ sư xây dựng có thể hoàn thành nhanh chóng công việc thống kê toàn bộ cốt thép của các công trình xây dựng. Với giải pháp phần mềm thống kê thép, các cá nhân và đơn vị làm việc trong lĩnh vực xây dựng, kỹ thuật sẽ thực hiện các công việc của mình được nhanh chóng và dễ dàng hơn.


Ứng dụng tin học vào lĩnh vực xây dựng là một việc làm cần thiết nhằm giúp giảm bớt những áp lực, chi phí, nhân lực sử dụng cho một hoạt động bất kỳ nào đó, trong đó, phần mềm thống kê thép DeltaTip sẽ giúp các kỹ sư có thể thống kê toàn bộ cốt thép của công trình xây dựng, tự động phân loại các loại cốt thép, có thể thống kê các loại thanh thép khác nhau,... Phần mềm thống kê thép DeltaTip là một trong những giải pháp xây dựng cần có để chuyên nghiệp hóa quá trình thi công công trình xây dựng.

Phần mềm thống kê cốt thép TIP cũng có các chức năng tương tự, giúp bạn thống kê và phân loại các loại thép sử dụng trong xây dựng, phần mềm thống kê cốt thép TIP giúp lưu các file thống kê với nhiều định dạng hay xuất sang file excel.

phan mem thong ke thep deltatip

Download Phần mềm thống kê thép DeltaTip - Hỗ trợ thống kê cốt thép cho công trình xây dựng

Các tính năng chính của phần mềm thống kê thép DeltaTip:

- Phần mềm thống kê thép DeltaTip giúp thống kê các loại thép xoắn, thép hình, tự động phân loại và thống kê theo từng chủng loại riêng biệt.

- Phần mềm thống kê thép DeltaTip có môi trường nhập liệu thân thiện, trực quan và dễ dàng sử dụng, có thư viện thanh thép đa dạng, phong phú, được cập nhật liên tục.

- Chương trình được thiết kế, tạo mới, chỉnh sửa các bảng thống kê cũ một cách nhanh chóng và linh hoạt, xuất bản vẽ chuẩn.

Concise Beam là phần mềm được các nhà thiết kế xây dựng sử dụng phổ biến nhất để thiết kế một công trình, với sự trợ giúp của Concise Beam, các nhà thiết kế có thể cắt những hình trụ, dầm một cách nhanh chóng và rõ ràng hơn.

Hiện nay, phần mềm thống kê thép DeltaTip liên tục cập nhật các tính năng mới để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng, trong đó, có thể kể đến một số tính năng như có thể cập nhật thống kê thép hình, có thể tạo và chỉnh sửa nhiều bảng thống kê cùng một lúc trong một file, cập nhật tính năng cho phép cấu kiện giống cấu kiện đã nhập trước đó,...


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm thống kê thép DeltaTip - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm thống kê thép DeltaTip được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm thống kê thép deltatip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm thống kê thép DeltaTip Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm