download KCS SFD Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Móng Băng Mới nhất

KCS SFD Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Móng Băng

 Mới nhất

Download KCS SFD Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Móng Băng - Thiết kế, thống kê cốt thép xây dựng

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/08/2018

KCS SFD - Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép móng băng được triển khai với chức năng chính là vẽ và thống kê cốt thép, hỗ trợ các kỹ sư xây dựng có thể đưa ra các bản vẽ thi công chi tiết để thực hiện nhằm đảm bảo được yêu cầu thi công công trình. Với phần mềm thống kê thép các cá nhân và đơn vị làm việc trong lĩnh vực xây dựng sẽ tiến hành các công việc thuận lợi hơn.



Với giao diện tương đối đơn giản, KCS SFD - Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Móng Băng phù hợp với cả người dùng là những người có trình độ tin học không cao. KCS SFD - Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Móng Băng sẽ thực hiện một số tính năng như vẽ nhanh các cột và mặt cắt cột, vẽ mặt cắt sàn, rải nhanh cốt thép sàn, vẽ nhanh các ký hiệu théo, ký hiệu trục,...Tất cả những thao tác đó sẽ được thực hiện chỉ với các lệnh cơ bản, chủ yếu là nhập từ bàn phím.

RCS Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Sàn cũng được ứng dụng trong kỹ thuật và xây dựng với chức năng thống kê và phân loại thép theo đặc trưng từng chủng loại, hỗ trợ các kiến trúc sư tạo các bản vẽ hoàn chỉnh, RCS Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Sàn góp phần nâng cao chất lương công trình xây dựng.

Những tính năng chính của KCS SFD - Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Móng Băng:

- KCS SFD - Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Móng Băng cho phép mô hình hóa cốt thép với giao diện trực quan, dễ dàng sử dụng, vẽ dạng đầy đủ, vẽ dạng mặt cắt, có khả năng tự động đánh số và thống kê thép, tổng hợp được các khối lượng cốt thép và bê tông.

- KCS SFD - Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Móng Băng mô hình hóa tiết kiệm các nhịp thay đổi, có chức năng đổi số thứ tự mặt cắt.

- KCS SFD - Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Móng Băng có đặc trưng hình học, giúp mô tả các gối đỡ, thép chính của thép, cung cấp các thông tin về cao độ và số lượng thép.

KCS SFD - Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Móng Băng là một giải pháp giúp người quản lý công trình xây dựng có thể thực hiện tốt công tác vẽ và thống kê cốt thép trong công trình xây dựng. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo phần mềm thống kê cốt thép - vật liệu xây dựng - tối ưu cắt thép RdM để cân nhắc việc lựa chọn phù hợp nhất, phần mềm thống kê cốt thép - vật liệu xây dựng - tối ưu cắt thép RdM được đánh giá cao bởi những tính năng hiện đại cho phép người dùng có thể thực hiện các thống kê cốt thép, vật liệu xây dựng chính xác, tiết kiệm thời gian.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KCS SFD Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Móng Băng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kcs sfd phần mềm vẽ và thống kê cốt thép móng băng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KCS SFD Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Móng Băng Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KCS SFD 3/5 Vẽ và thống kê cốt thép Móng Băng
  • EasySignCut Pro 5/5 Phần mềm thiết kế đồ họa cho mac
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm