Phần mềm tiếp công dân và quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo HS-KNTC được thiết kế với rất nhiều chức năng hiện đại, hỗ trợ các đơn vị hàng chính quản lý tiếp công dân một cách tối ưu nhất. Phần mềm này cho phép người dùng thông báo về lịch tiếp dân đến cấp trên một cách đầy đủ nhất, thông báo về tình hình xử lý đơn thư khiếu nại dựa vào việc tra cứu lịch sử xử lý dễ dàng trên máy tính.
Những tính năng này cũng có trong phần mềm quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo Tất Thành giúp sắp xếp lịch tiếp dân, thống kê và theo dõi các loại đơn thư khiếu nại tố cáo của công dân để sao cho việc xử lý được nhanh chóng và thuận tiện, phần mềm quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo Tất Thành còn bổ sung công cụ tìm kiếm để nhanh chóng tra cứu được các thông tin đăng ký tiếp dân, công tác tiếp dân...
Download Phần mềm tiếp công dân và quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo HS-KNTC
Bên cạnh đó, phần mềm tiếp công dân và quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo HS-KNTC còn có chức năng hỗ trợ người dùng thực hiện tiếp nhận đơn thư khiếu nại của nhân dân và phân phối đơn thư để chuyển đến các đơn vị chuyên môn liên quan một cách chính xác nhất. Qua các dữ liệu được lưu trong phần mềm này về các vụ việc đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân, mọi người có thể thống kê và làm báo cáo về các số liệu để gửi lên cấp trên khi được yêu cầu.
Hơn thế nữa, phần mềm tiếp công dân và quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo HS-KNTC còn đảm nhận chức năng quản lý cổng thông tin, quản lý hệ thống, tiếp nhận các ý kiến đóng góp của nhân dân của mạng internet để điều hành hoạt động tiếp dân và quản lý đơn thư khiếu nại một cách hợp lý nhất. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý lưu trú trực tuyến HS-R2R cũng được sử dụng trong các cơ quan nhà nước để quản lý việc lưu trú của công dân, phần mềm quản lý lưu trú trực tuyến HS-R2R thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với tất cả mọi người.