download Phần mềm quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo Tất Thành Mới nhất

Phần mềm quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo Tất Thành

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo Tất Thành - Theo dõi, quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/02/2019

Phần mềm quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo Tất Thành được các cơ quan chức năng sử dụng nhằm hoàn thiện công tác tiếp dân, giúp theo dõi, giải quyết các vụ việc theo đơn thư khiếu nại, tố cáo của dân được nhanh chóng.


Hiện nay, các công việc đều có thể được thực hiện dựa trên những phần mềm nhằm nâng cao hiệu quả quản lý, tăng tính chính xác cho kết quả thực hiện, đồng thời, tiết kiệm được công sức và thời gian cho người quản lý, trong đó, phần mềm quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo Tất Thành là một giải pháp khá mới mẻ giúp người dùng có thể theo dõi, quản lý, tổng hợp các thông tin về tiếp dân. Phần mềm quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo Tất Thành cũng được xem là công cụ hiệu quả để người dùng có thể thực hiện các báo cáo nhanh về quá trình tiếp dân để báo cáo lên cấp trên một cách nhanh chóng.

phan mem quan ly don thu khieu nai to cao tat thanh

Tải phần mềm quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo Tất Thành - Theo dõi, quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo

Những tính năng chính của phần mềm quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo Tất Thành:

- Người dùng có thể nhập các thông tin tiếp dân, chuyển thông tin đăng ký đến cán bộ tiếp dân, hỗ trợ các cán bộ tiếp dân chủ động trong việc sắp xếp tiếp dân và giải quyết các công việc theo đơn khiếu nại, tố cáo.

- Phần mềm quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo Tất Thành cho phép người dùng có thể ghi lại toàn bộ nội dung của những lần tiếp dân, ghi rõ phân loại, hướng giải quyết vụ việc. Bên cạnh đó, các nhà quản lý cũng có thể nhận đơn thư trực tiếp trên hệ thống và hình thành một vụ việc khiếu nại, tố cáo.

- Phần mềm quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo Tất Thành giúp quản lý công tác tiếp nhận đơn thư, tài liệu kèm theo, phân công việc xử lý các đơn thư theo từng nội dung, lĩnh vực đơn thư.

- Phần mềm quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo Tất Thành hỗ trợ người dùng thêm công cụ tìm kiếm để nhanh chóng tra cứu được các thông tin đăng ký tiếp dân, công tác tiếp dân, xử lý phân loại đơn tố cáo khiếu nại, giải quyết các vụ việc. Quản lý các số liệu báo cáo giải quyết đơn thư theo từng bộ phận, đơn vị.

Các phần mềm quản lý do Tất Thành JSC phát triển đều hỗ trợ, đáp ứng được các nhu cầu thiết thực của người dùng, trong đó, bên cạnh phần mềm quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo Tất Thành, các bạn còn có thể tham khảo thêm các phần mềm khác của công ty này như phần mềm quản lý nhân sự Tất Thành, phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Tất Thành ,..., để ứng dụng vào một trong các lĩnh vực cụ thể trong công tác quản lý, trong đó phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Tất Thành hiện được khá nhiều doanh nghiệp áp dụng bởi lĩnh vực chăm sóc khách hàng đang khá hot hiện nay.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo Tất Thành được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo tất thành là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo Tất Thành Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm