download Phần mềm quản lý lưu trú trực tuyến HS R2R Mới nhất

Phần mềm quản lý lưu trú trực tuyến HS R2R

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý lưu trú trực tuyến HS R2R - Theo dõi công tác lưu trú trên nền tảng trực tuyến

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/07/2020

Phần mềm quản lý lưu trú trực tuyến HS-R2R được thiết kế dành cho các doanh nghiệp để có thể đăng ký lưu trú trực tuyến dễ dàng ngay trên internet thay thế cho phương pháp truyền thống mất rất nhiều thời gian và công chức. Phần mềm quản lý lưu trú trực tuyến HS-R2R được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng.


Chức năng chính của phần mềm quản lý lưu trú trực tuyến HS-R2R là quản lý về tình hình lưu trú của các doanh nghiệp. Phần mềm này phục vụ các nghiệp vụ về quản lý lưu trú như thống kê, tổng hợp, làm báo cáo lưu trú rất nhanh chóng và chính xác, đảm bảo tuân thủ đúng quy định về đăng ký lưu trú của cơ quan công an và các cơ quan quản lý. Khi sử dụng phần mềm này, các doanh nghiệp có thể thực hiện ngay việc đăng ký lưu trú trên mạng mà không cần phải đến cơ quan công an đăng ký rất tiện lợi và hoàn toàn hợp pháp.

Phần mềm quản lý tạm trú Yousoft cũng được áp dụng để theo dõi công tác tạm trú tạm vắng tại các đơn vị hành chính, quản lý thông tin tạm trú, nhân khẩu một cách chính xác, đầy đủ và hoàn thiện, với phần mềm quản lý tạm trú Yousoft còn hỗ trợ tìm kiếm thông tin của từng nhân khẩu theo nhiều tiêu chí khác nhau.

phan mem quan ly luu tru truc tuyen hs r2r

Download phần mềm quản lý lưu trú trực tuyến HS-R2R

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý lưu trú trực tuyến HS-R2R còn được các đơn vị hàng chính sự nghiệp như cơ quan công an sử dụng để quản lý các đối tượng đăng ký để đảm bảo hoạt động đăng ký lưu trú tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật. Phần mềm quản lý lưu trú trực tuyến HS-R2R còn có chức năng phổ biến, giới thiệu và tuyên truyền thông tin hiệu quả, phù hợp với nhu cầu thực tế hiện nay và hướng đến xu hướng cải cách hàn chính, chính phủ điện tử.

Ngoài các doanh nghiệp, cơ quan công an có thể sử dụng phần mềm quản lý lưu trú trực tuyến HS-R2R thì phần mềm này còn được sử dụng bởi các cơ quan quản lý du lịch để khai thác và quản lý khách du lịch đăng ký lưu trú trên địa bàn. Bên cạnh phần mềm quản lý lưu trú trực tuyến HS-R2R thì với các đơn vị hành chính sự nghiệp các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm tiếp công dân và quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo HS-KNTC để sử dụng trong hoạt động quản lý tiếp công dân và quản lý đơn thư khiếu nại, phần mềm tiếp công dân và quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo HS-KNTC sử dụng dễ dàng, giao diện đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý lưu trú trực tuyến HS R2R - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý lưu trú trực tuyến HS R2R được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý lưu trú trực tuyến hs r2r là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý lưu trú trực tuyến HS R2R Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm