download Phần mềm tổng hợp số liệu THSL DTSoft Mới nhất

Phần mềm tổng hợp số liệu THSL DTSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm tổng hợp số liệu THSL DTSoft - Tổng hợp, báo cáo và phân tích các số liệu

Thu Hà  cập nhật: 06/09/2022

Phần mềm tổng hợp số liệu THSL DTSoft là một trong những phần mềm tổng hợp số liệu rất quan trọng đối với các đơn vị doanh nghiệp và nhà nước để quản lý và điều hành hoạt động của đơn vị mình. Các chức năng chính của phần mềm tổng hợp số liệu THSL DTSoft là tổng hợp, báo cáo và phân tích các số liệu.


Trong các hoạt động báo cáo giữa các bộ phận, giữa các cấp trong một đơn vị thì kết quả tổng hợp số liệu là rất quan trọng, đây là căn cứ để đưa ra các thống kê và điều hành đơn vị đó sao cho phù hợp nhất. Phần mềm tổng hợp số liệu THSL DTSoft đóng vai trò rất quan trọng trong các đơn vị này, là cơ sở số liệu để các đơn vị làm việc với nhau, qua đó báo cáo với các cấp lãnh đạo.

Bên cạnh các phần mềm tổng hợp số liệu thì các loại phần mềm thống kê, chẳng hạn như phần mềm thống kê bệnh viện TKBV DTSoft cũng được nhiều đơn vị bệnh viện, phòng khám áp dụng, giúp các đơn vị này tổng hợp, báo cáo và phân tích các số liệu thống kê về hoạt động bệnh viện một cách cụ thể và chính xác, phần mềm thống kê bệnh viện TKBV DTSoft còn hỗ trợ việc báo cáo để gửi lên các đơn vị cấp trên.

phan mem tong hop so lieu thsl dtsoft

Download Phần mềm tổng hợp số liệu THSL DTSoft - Tổng hợp, báo cáo và phân tích các số liệu

Các chức năng chính của phần mềm tổng hợp số liệu THSL DTSoft là xây dựng các báo cáo số liệu theo biểu mẫu quy định trước hoàn toàn tự động và rất nhanh chóng. Qua các số liệu này mọi người có thể nhập số liệu vào báo cáo về kết xuất báo cáo. Ngoài ra phần mềm tổng hợp số liệu THSL DTSoft còn có chức năng truyền và nhận các số liệu báo cáo rất nhanh chóng theo cấu trúc chuẩn để các cấp quản lý dễ dàng báo cáo lên các cơ quan quản lý cấp trên và người lãnh đạo.

Bên cạnh đó, phần mềm tổng hợp số liệu THSL DTSoft còn có chức năng phân tích, tổng hợp các số liệu để từ đó thành lập các biểu đồ, cột khối và vòng tròn phần trăm để phân tích và so sánh các kết quả số liệu phục vụ cho cơ quan quản lý. Ngoài phần mềm tổng hợp số liệu THSL DTSoft, thì phần mềm quản lý văn bản hồ sơ VBHS DTSoft cũng là một trong những phần mềm không thể thiếu trong các đơn vị doanh nghiệp và cơ quan nhà nước, phần mềm quản lý văn bản hồ sơ VBHS DTSoft được sử dụng với chức năng chính là quản lý và tổng hợp hồ sơ, giấy tờ, các văn bản phục vụ cho hoạt động của các đơn vị doanh nghiệp.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tổng hợp số liệu THSL DTSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tổng hợp số liệu thsl dtsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tổng hợp số liệu THSL DTSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm