download SAS Cho Android

SAS

 Cho Android

Download SAS - Phân tích số liệu thống kê

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/01/2020

SAS là bộ chương trình phân tích số liệu thống kê được sử dụng phổ biến trên thế giới, cung cấp những tính năng mạng mẽ trong lĩnh vực quản lý và giám sát dữ liệu. SAS cũng mang đến môi trường lập trình và ngôn ngữ thao tác dữ liệu, hoạt động với nguồn dữ liệu bất kỳ, tích hợp nhiều modules cho web, mạng xã hội và phân tích marketing, cùng với khả năng dự đoán các hành vi, tối ưu hóa giao tiếp.


1. Giới thiệu về SAS

SAScông cụ phân tích dữ liệu ứng dụng công nghệ tiên tiến dựa trên AI và nền tảng đám mây, với chức năng phân tích số liệu thống kê và quản lý dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau, hướng đến các đối tượng người dùng khác nhau như nhà khoa học dữ liệu, nhà phân tích kinh doanh, nhà thống kê hay người dự báo. SAS giúp bạn thực hiện các thao tác phân tích chuyên sâu và dữ liệu, trực quan hóa dữ liệu qua các biểu đồ và khám phá các xu hướng phát triển ẩn đằng sau các con số.

sas

Download SAS, Phân tích số liệu thống kê

SAS giúp tăng tốc việc khám phá dữ liệu và phát triển mô hình với các thuật toán thống kê mới nhất, sử dụng một môi trường trong bộ nhớ tích hợp duy nhất, tự động hóa và truy cập thông tin chi tiết trên tất cả các mô hình. SAS còn hỗ trợ viết mã dễ dàng bằng ngôn ngữ mà bạn chọn. SAS còn mang đến nhiều nhiều modules cho web, mạng xã hội và phân tích các số liệu marketing, khả năng dự doán các hành vi người dùng.

2. Các đặc điểm chính của SAS:

- Phân tích dữ liệu kinh doanh.
- Tạo các biểu đồ thể hiện xu hướng phát triển.
- Giao tiếp bằng ngôn ngữ tự nhiên.
- Nhiều góc nhìn về dữ liệu.
- Đối tượng người dùng rộng rãi.

3. Soft liên quan

IBM Analytics cũng là phần mềm phân tích dữ liệu kinh doanh hỗ trợ nhiều đối tượng người dùng, giao tiếp bằng ngôn ngữ tự nhiên, các số liệu sẽ được IBM Analytics trực quan hóa trên các biểu đổ để mang đến cho người dùng nhiều góc nhìn về dữ liệu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SAS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PD UnDelete 3/5 Quản lý các dữ liệu đã xóa
  • CRMatrix Lite 3,5/5 Phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm