download Phú hộ công lược Cho Android

Phú hộ công lược

 Cho Android

Download Phú hộ công lược - Game kinh doanh thời trung cổ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/01/2023

Đến với tựa game mô phỏng thú vị Phú hộ công lược, xuyên không trở về cuộc sống thời cổ đại cách đây hàng ngàn năm, sử dụng các quyết sách và tài năng kinh doanh vốn có của bản thân để làm giàu và trở thành Đại Phú Hộ khét tiếng ở vùng đất cổ Đông Gia.

Phần hay nhất của Phú hộ công lược đó là có sự kết hợp với lối chơi của thể loại game kinh doanh mang đến cho người chơi những trải nghiệm ấn tượng, tạo cơ hội giúp người chơi chinh phục những thương vụ lớn nhờ vào hiểu biết về kinh doanh vốn có của bản thân ở đời thực để làm khuấy động giới thương gia thời cổ đại này.

tai phu ho cong luoc

Tải Phú hộ công lược, game mô phỏng kết hợp quản ký kinh doanh thú vị

1. Giới thiệu Phú hộ công lược

Tựa game Phú hộ công lược được phát triển bởi TTHOAGames mô phỏng và tái hiện lại một cách chân thực về bối cảnh giao dịch của các thương gia thời cổ đại, nơi người chơi sẽ nhập vai vào một phú hộ, sử dụng các quyết sách kinh doanh, mở rộng quan hệ với các thương gia thượng lưu tạo ra các thương vụ làm ăn lớn và kiếm thật nhiều tiền.

download phu ho cong luoc

Download Phú hộ công lược và trở thành Đại phú hộ

Để thực hiện mục tiêu làm giàu nhanh nhất trong Phú hộ công lược, người chơi sẽ cần phải mua đất, thuê người làm, xây dựng nên các khu chợ, khu thương mại, cửa tiệm, nhà hàng,...Từ đó bắt đầu tiến hành công việc kinh doanh và thu lợi nhuận.

Ngoài ra, tựa game Phú hộ công lược còn cho phép người chơi nâng cấp các cửa tiệm của mình trở nên hiện đại hơn, cạnh tranh cùng với các gia tộc lừng lẫy khác, thu hút nhiều khách hàng và mang lại lợi nhuận cao hơn. Đồng thời, người chơi cũng có thể kết hợp cùng với các thương gia có tiếng đến từ nhiều khu vực khác nhau để tạo thành một liên minh thương mại hùng mạnh nhất trong tựa game mô phỏng thú vị này.

2. Tính năng nổi bật Phú hộ công lược

- Đồ họa 2D đẹp mắt.

- Cốt truyện hấp dẫn.

- Lỗi chơi đơn giản.

- Lựa chọn nhân vật tùy ý.


Liên kết tải về - [906.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phú hộ công lược được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phú hộ công lược là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phú hộ công lược Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm