download HyperStudio for Mac 5.1

HyperStudio for Mac

 5.1

Download HyperStudio for Mac - Tổng hợp phương tiện truyền thông

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/07/2020

HyperStudio for Mac OS X là một ứng dụng phần mềm hoàn hảo được phát triển để có thể hoạt động với tất cả các phương tiện truyền thông hợp nhất có thể khám phá gần như mọi tiện ích của lĩnh vực truyền thông media hiện có. Người dùng có thể tự tạo ra các bộ phim, các đoạn movie trình chiếu với khả năng nhúng trực tiếp với các ứng dụng trực tuyến vào chương trình vừa tạo ra và biến hệ thống Mac OS X hiện thời thành một trạm phát sóng,...




Liên kết tải về - [117 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng đài Sony, SĐT bảo hành, báo hỏng, sửa chữa
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Biết số tổng đài Sony, địa chỉ, số điện thoại trung tâm bảo hành Sony trên cả nước sẽ giúp bạn đọc chủ động hỏi đáp thông tin về chính sách bảo hành, sửa chữa, báo hỏng sản phẩm khi cần. So với các phương thức liên lạc truyền thống, việc gọi điện đến số tổng đài chăm sóc khách hàng của Sony sẽ giúp các bạn nhanh chóng tìm được câu trả lời cho mình mà lại tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức đi lại.
  • Tổng hợp mẫu đơn đề nghị, khởi kiện hay
    Nhằm giúp quý bạn độc giả có những thông tin cần thiết trong quá trình viết đơn kiến nghị hay đơn khởi kiện. Taimienphi.vn xin cung cấp những tài liệu tổng hợp mẫu đơn đề nghị, khởi kiện hay để bạn
  • SĐT Tổng đài Senmo
    Không chỉ thiết lập điều kiện, quy trình cho vay chặt chẽ, nhanh chóng, Senmo còn cung cấp những trải nghiệm dịch vụ tiện ích cho khách hàng thông qua số điện thoại tổng đài Senmo. Bất cứ trường hợp
  • Số tổng đài đường sắt Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Số tổng đài đường sắt Việt Nam là thông tin hữu ích mà các bạn nên lưu lại, nhất là những bạn thường xuyên di chuyển bằng tàu hỏa. Số điện thoại tổng công ty đường sắt Việt Nam sẽ được Taimienphi.vn cập nhật và chia sẻ trong bài viết dưới đây.
  • Top trường đào tạo ngành truyền thông đa phương tiện, báo chí
    Ngành truyền thông đa phương tiện chưa bao giờ hết HOT, việc sản phẩm của doanh nghiệp có tới được người dùng hay không, công lớn thuộc về bộ phận truyền thông, Marketing, vì thế, các trường đào tạo
  • Giải bài tập trang 80, 81 SGK Hình học 10
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Giải bài tập trang 80, 81 SGK Hình học 10 - Phương trình đường thẳng là một trong số những tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh học tốt hơn phần hình học lớp 10 cũng như hiểu được phương trình đường thẳng là gì, cách vẽ phương trình đường thẳng ra sao, giải bài tập phương trình đường thẳng như thế nào. Tất cả những tiện ích mà Giải Toán lớp 10 đem lại sẽ hỗ trợ tốt cho quá trình học tập cũng như củng cố kiến thức nhanh chóng và hợp lý nhất
  • Số điện thoại Tima
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Biết số điện thoại Tima, các kênh thông tin tư vấn miễn phí tại Tima sẽ giúp người đi vay, người cho vay chủ động hỏi đáp thông tin khi cần. So với cách liên lạc theo phương thức truyền thống, việc gọi điện đến tổng đài sẽ giúp các bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức mà vẫn giải quyết ổn thỏa công việc của mình.
  • Soạn bài Tổng kết văn học
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Soạn bài Tổng kết văn học sẽ giúp các bạn tổng hợp lại hệ thống kiến thức đã học, từ đó cho việc ôn tập và củng cố kiến thức đơn giản, thuận tiện hơn. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé!
  • Phím tắt Firefox, tổng hợp phím tắt hữu ích trong trình duyệt Firefox
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    FireFox là một trong những trình duyệt Web tốt nhất nhất hiện nay. Tuy nhiên để sử dụng thành thạo Firefox bạn cần nắm rõ được các phím tắt trên trình duyệt này. Do đó bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến các bạn tổng hợp phím tắt tiện ích nhất trên FireFox cùng nhau tìm hiểu nhé.
  • Số điện thoại tổng đài ngân hàng PVcombank
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Số điện thoại tổng đài ngân hàng PVcombank là bao nhiêu luôn thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Bởi việc nắm rõ số điện thoại PVcombank sẽ tiện lợi hơn rất nhiều trong một số trường hợp cần sự hỗ trợ nhanh chóng của ngân hàng, số điện thoại tổng đài ngân hàng PVcombank không khó để tìm kiếm bởi sẽ được Taimienphi.vn cung cấp trong bài viết sau đây.
  • Tổng hợp đáp án game Make 'Em
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Đáp án Game Make 'Em đầy đủ nhất được tổng hợp trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn vượt qua mọi câu đố khó khăn, bất cứ khi nào bạn không thể trả lời thì hãy tham khảo phương án giải quyết ngay bên dưới.
  • Tổng đài vay tiền Home Credit
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Nếu có nhu cầu đăng ký vay Home Credit online, hỏi đáp thủ tục vay tiền, thanh lý hợp đồng Home Credit, các bạn có thể gọi tổng đài vay tiền Home Credit để được giải đáp trực tiếp, tổng đài 24/7 của Home Credit luôn sẵn sàng để giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng.
  • Tổng đài Tamo, vay tiền trực tuyến
    Tamo là ứng dụng cho vay online hạn mức thấp, hỗ trợ vay nhanh 15 triệu chỉ bằng CMND. Trong quá trình đăng ký khoản vay, thanh toán khoản vay, quản lý hồ sơ vay trực tiếp trên website (Tamo.vn), nếu
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HyperStudio for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hyperstudio for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HyperStudio for Mac 5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm