download Gameloft Classics Cho Android

Gameloft Classics

 Cho Android

Download Gameloft Classics - Tổng hợp game hay của Gameloft cho Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/04/2020

Gameloft kỷ niệm 20 năm thành lập với một món quà dành cho người chơi mang tên Gameloft Classics. Hãy nắm giữ lấy niềm vui hoài cổ lẫn hoài niệm hạnh phúc của 30 trò chơi biểu tượng của Gameloft, chưa từng có trên điện thoại thông minh hiện đại.




Giới thiệu Gameloft Classics:

Tải Gameloft Classics để thử tài với các màn giải đố ghép 3 đậm chất nhiệt đới. Lên đạn sẵn sàng để tiêu diệt xác sống trong Zombie Infection. Hoặc có thể bạn sẽ muốn tìm kiếm người yêu trong mơ với Date or Ditch 2. Bất kể bạn thuộc game thủ gì, luôn có game hoài cổ bất hủ phù hợp với bạn trong ứng dụng miễn phí tuyệt vời này.

gameloft classics

Download Gameloft Classics - Tổng hợp game hay của Gameloft cho Android

Điều tuyệt vời là tất cả các trò chơi trong Gameloft Classics đều hoàn toàn miễn phí. Bởi đây là cách nhà phát hành nói lời "cảm ơn" đến bạn vì đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt chặng đường 20 năm qua. Trò chơi gồm 30 minigame hấp dẫn, rất nhiều siêu phẩm Gameloft đình đám đã giúp định hình ngành chơi game di động. Thêm vào đó, đồ họa theo phong cách hoài cổ sẽ mang đến những hoài niệm chơi game ngày xưa nhưng được định dạng lại để phù hợp với thiết bị di động hiện đại.

Các tính năng chính của Gameloft Classics:

- Hoàn toàn miễn phí.

- 30 trò chơi hấp dẫn.

- Đồ họa theo phong cách hoài cổ.

- Điều khiển cảm ứng dễ dàng.

- Thể loại game đa dạng.

Game liên quan:

Design Home là một game mô phỏng thiết kế nhà ở dành cho những người có sở thích trang trí, bày biện nhà cửa, trong Design Home, người chơi có quyền lựa chọn nội thất, bày biện bố trí mọi thứ trong nhà theo nhiều phong cách khác nhau


Liên kết tải về - [77M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Trước giờ G nghĩa là gì? viết tắt của từ tiếng Anh nào?
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nếu đang thắc mắc giờ G là gì? Tại sao lại dùng là giờ G mà không phải dùng là giờ A, B, C, ... ? Trước giờ G nghĩa là gì? Bạn đọc hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Danh sách đáp án game Shadowmatic mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm kiếm đáp án game Shadowmatic để vượt qua các màn chơi xoay hình bắt bóng siêu khó trong trò chơi? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho mọi câu đố của Shadowmatic trong bài viết dưới đây.
  • Tổng đài vay tiền Home Credit
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Nếu có nhu cầu đăng ký vay Home Credit online, hỏi đáp thủ tục vay tiền, thanh lý hợp đồng Home Credit, các bạn có thể gọi tổng đài vay tiền Home Credit để được giải đáp trực tiếp, tổng đài 24/7 của Home Credit luôn sẵn sàng để giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng.
  • Tổng hợp Code Noah's Heart mới nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những Code Noah's Heart miễn phí cung cấp cho người chơi vàng, nguyên liệu chế tác, kim cương, thuốc sinh lực, pha lê nguyên tố và thức ăn. Noah's Heart là tựa game đấu trường chiến thuật, được rất nhiều game thủ đón chờ và săn những giftcode giá trị của NPH.
  • Tổng hợp Code Vạn Kiếm 360Game
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Như vậy sau thời gian chờ đợi khá lâu cùng việc trải nghiệm phiên bản Alphat Test kết thúc ngày 16/03 này game thủ đã được chơi phiên bản chính thức của Vạn Kiếm 360Game. Nhân sự kiện lớn này rất nhiều code Vạn Kiếm 360Game được phát cho người chơi trên các diễn đàn. Dưới đây là một số link tổng hợp lấy code Vạn Kiếm 360Game.
  • Một số mẫu đơn xin, đơn đề nghị hay
    Đơn xin và đơn đề nghị là những mẫu đơn thường được những cá nhân hay tổ chức sử dụng nhằm gửi lên các cơ quan có thẩm quyền giải quyết một công việc cụ thể nào đó. Nếu bạn đọc chưa biết cách soạn
  • Đáp án game FNF Erase đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    FNF Erase là một trò chơi giải đố gây nghiện để kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các cấp độ luôn được cải tiến khiến người dùng gặp không ít khó khăn. Để giải quyết vấn đề này, Taimienphi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game FNF Erase mới, đầy đủ nhất tại đây.
  • Đáp án game Scavenger Hunt đầy đủ và chính xác nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Scavenger Hunt - Game giải đố tìm kiếm đồ vật thách thức sự tinh mắt của người chơi theo các cấp độ từ dễ đến khó. Sưu tầm ngay đáp án game Scavenger Hunt mới nhất để chinh phục được các màn chơi của tựa game hấp dẫn và thú vị này bạn nhé.
  • Đáp án game Brain Rush
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn danh sách đáp án game Brain Rush, với mục đích giúp bạn vượt qua level mà bạn đang mắc kẹt để tiếp tục khám phá các màn chơi tiếp theo của tựa game đối vui hack não hấp dẫn này.
  • Danh sách bạn đồng hành Free Fire
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thú cưng được xem là bạn đồng hành Free Fire được các game thủ yêu thích, lựa chọn. Sau đây là danh sách bạn đồng hành game Free Fire và các đặc điểm của người bạn đồng hành đó. Các bạn cùng tham khảo để có thể lựa chọn được thú cưng yêu thích.
  • Đáp án game Braindom 2 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Braindom 2 có nhiều câu hỏi hóc búa và phức tạp giúp tăng cường sức mạnh não bộ và logic của bạn giống như nhiều tựa game giải đố khác. Hãy chứng tỏ bản thân bằng cách tìm ra những câu trả lời bất khả thi và thông minh để chinh phục mọi level trong Braindom 2. Còn trong trường hợp thất bại, đây là đáp án game Braindom 2 đầy đủ nhất để bạn tham khảo.
  • Tổng hợp đề thi Toán, Tiếng Việt Lớp 3
    Tổng hợp đề thi Toán, Tiếng Việt Lớp 3 sẽ là những tài liệu hữu ích mà các em học sinh có thể tham khảo để ôn tập lại toàn bộ những nội dung đã học trong chương trình học lớp 3, đánh giá được chính
  • Đáp án game Deathigner từ level 1 tới 100
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thay vì tìm cách phá án, thu thập manh mối hay trả lời các câu đố IQ như nhiều tựa game trí tuệ khác, Deathigner đi theo concept "tối tăm" hơn, nơi bạn hóa thân thành tử thần và có nhiệm vụ lấy đi mạng sống của mọi người trong nhiều tình huống khác nhau. Công việc của thần chết không hề dễ và đáp án game Deathigner sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gameloft Classics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gameloft classics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gameloft Classics Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm