download Photo Gallery Cho Android

Photo Gallery

 Cho Android

Download Photo Gallery - Sắp xếp và quản lý thư viện ảnh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/05/2021

Photo Gallery là ứng dụng quản lý ảnh giúp bạn sắp xếp hình ảnh cá nhân, video, album và ảnh động của bạn trên thiết bị, hiển thị chúng theo kiểu trình chiếu. Photo Gallery còn cung cấp mật khẩu bảo vệ các tập tin Media của bạn, xem ảnh và video trong phòng trưng bày kết hợp các tính năng tìm kiếm, ghi chú, đổi tên, xóa ảnh...


1. Giới thiệu về Photo Gallery

Photo Gallery mang đến một thư viện ảnh có thể được sắp xếp theo ngày, kích thước, đổi tên, chia sẻ, xóa, tạo mục yêu thích, sao chép, chỉnh sửa, chuyển vị trí ảnh. Bạn có thể thiết lập một mật khẩu và làm cho các tập tin được bảo vệ ở chế độ riêng tư của bạn trong một album được mã hóa, nhờ đó hình ảnh và video của bạn một cách an toàn tuyệt đối trước mọi con mắt tò mò. Thư viện mặc định được sử dụng ẩn hình ảnh đẹp mắt, hỗ trợ các chức năng tìm kiếm, duyệt ảnh cho các bài viết trên Facebook, Twitter, Flickr.

photo gallery

Download Photo Gallery trên Android, Sắp xếp và quản lý thư viện ảnh

Với thư viện HD, bạn sẽ có thể hiển thị hình ảnh để lấp đầy toàn bộ màn hình của mình, sử dụng cử chỉ pinch-to-zoom hoặc nút phóng to để xem ảnh chi tiết hơn. Photo Gallery sẽ biến điện thoại Android của bạn thành trình xem trình chiếu tự động xoay qua tất cả các hình ảnh trong bộ sưu tập, được phép thay đổi khoảng thời gian, trình tự và cách hiển thị hình ảnh trong cài đặt Phòng trưng bày.

2. Các đặc điểm chính của Photo Gallery:

- Sắp xếp và quản lý thư viện ảnh.

- Trình chiếu ảnh và video trong phòng trưng bày.

- Ẩn hình ảnh và video trong thư mục được mã hóa.

- Tạo album ảnh, chỉnh sửa, xóa ảnh.

3. App liên quan

Google Photos cũng là ứng dụng quản lý ảnh hoạt động trên nhiều nền tảng, khả năng tổ chức sắp xếp ảnh khoa học và chế độ bảo mật tốt, lưu trữ các hình ảnh theo các tiêu chí khác nhau do người dùng thiết lập, bên cạnh đó Google Photos còn tích hợp công cụ tìm kiếm thông minh, tự động nhận diện và phân nhóm các bức hình có gương mặt giống nhau, nhiều chế độ sao lưu và động bộ ảnh để lựa chọn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Gallery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo gallery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Gallery Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm