download 1Tree Pro  8.0 build 053

1Tree Pro

  8.0 build 053

Download 1Tree Pro - Sắp xếp, quản lý cây thư mục

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/05/2022

1Tree Pro thực hiện quản lý các thư mục trên máy tính theo dạng cây, giúp người dùng theo dõi tập tin trên máy tính một cách trực quan, dễ dàng và khoa học nhằm quản lý ổ cứng tốt hơn. Ngoài chức năng hiển thị, 1Tree Pro còn hỗ trợ tùy biến các tập tin gồm các thao tác như đổi tên, di chuyển, sao chép hoặc xóa


Hiện nay, 1Tree Pro đang được nhà phát hành khuyến mãi tặng bản quyền sử dụng, bạn đọc tham khảo cách đăng ký và sử dụng bản quyền 1Tree Pro tại đây: Đăng ký bản quyền 1Tree Pro

1Tree Pro có khả năng sắp xếp các tập tin, thư mục trên máy tính của bạn theo dạng hình cây để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, quản lý, xem thông tin về kích thước và tình trạng dữ liệu. Ứng dụng còn hỗ trợ sao chép và di chuyển các tập tin sang các vị trí khác nhau hay xóa vĩnh viễn các tập tin.

1Tree Pro sắp xếp và tổ chức các tập tin thư mục theo dạng hình cây, đi kèm kích thước của  ổ đĩa / thư mục / tập tin trong cây thư mục. Ứng dụng mang đến cho bạn một cái nhìn tổng quan về tất cả các tập tin và thư mục trên đĩa cứng.

tai 1 tree pro

Download 1Tree Pro - phần mềm tìm kiếm và xóa file dung lượng lớn hiệu quả trên PC, Laptop

1Tree Pro hỗ trợ quản lý và tìm kiếm tập tin hiệu quả, đổi tên các tập tin, xóa các tập tin vĩnh viễn. Đây là phần mềm kiểm tra và theo dõi dữ liệu cần thiết cho bất cứ người dùng máy tính nào.

Các tính năng chính của 1Tree Pro:

- Sắp xếp tập tin thư mục theo dạng hình cây
- Hiển thị kích thước tập tin
- Đổi tên, tìm kiếm tập tin
- Di chuyển, sao chép hoặc xóa các tập tin


Liên kết tải về - [335 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 1Tree Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 1tree pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

1Tree Pro 8.0 build 053


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm