download Photo Transfer App 2.7

Photo Transfer App

 2.7

Download Photo Transfer App - Sao lưu ảnh trực tuyến

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/03/2022

Photo Transfer App là ứng dụng giúp người dùng tải và gửi hình ảnh từ iPhone, iPad hoặc iPod touch, Android lên máy tính của mình một cách dễ dàng thông qua kết nối wifi.


Với Photo Transfer App người dùng có thể dễ dàng download và sao chép nhiều hình ảnh từ iPhone, iPad hoặc iPod touch về máy tính của mình. Đồng thời cũng có thể upload ảnh và video từ máy tính sang iPhone, iPad hoặc iPod touch chỉ bằng một vài thao tác đơn giản như kéo và thả các bức ảnh từ ứng dụng đến bất kỳ thư mục trên máy tính của mình.

photo transfer app

Photo Transfer App cho phép người dùng chuyển hình ảnh và video ở độ phân giải cao mà không làm giảm chất lượng. Bên cạnh đó, thông qua Photo Transfer App bạn cũng có thể post ảnh lên các mạng xã hội như Twitter hay Facebook trực tiếp từ thiết các thiết bị iPhone, iPod của mình. Nếu bạn đang cần một ứng dụng sao lưu ảnh trực tuyến dành cho các thiết bị di động thì Amazon Drive sẽ giúp ích được rất nhiều cho bạn. Với Amazon Drive, bạn có thể sao lưu nhiều định dạng dữ liệu với số lượng lớn và tốc độ cực nhanh.

Ngoài việc download và sử dụng Photo Transfer App, người dùng iOS có thể sử dụng thêm một tiện ích chuyển ảnh khác có tên là WiFi Photo Transfer. Với WiFi Photo Transfer, ngoài tính năng hỗ trợ người dùng trong việc upload và download ảnh từ iPhone hay iPad sang máy tính, tiện ích này còn giúp bạn quản lý và chia sẻ album ảnh một cách hiệu quả.

Các tính năng chính của Photo Transfer App:

- Up và tải ảnh và video từ iPhone, iPad hoặc iPod touch sang máy tính dễ dàng

- Thực hiên di chuyển file bằng thao tác kéo thả

- Chuyển ảnh và video có độ phân giải cao giữ nguyên chất lượng

- Chuyển ảnh giữa các thiết bị qua wifi

- Post ảnh trực tiếp từ thiết bị lên mạng xã hội


Liên kết tải về - [5.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Transfer App được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo transfer app là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Transfer App 2.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm