download Scan2CAD 10.4.16

Scan2CAD

 10.4.16

Download Scan2CAD - Chuyển đổi từ hình ảnh sang AutoCAD

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/02/2023

Scan2CAD giúp chuyển đổi hình ảnh sang dữ liệu số định dạng CAD để chỉnh sửa dễ dàng hơn bằng các phần mềm đồ họa, điều này khá hữu ích với những người đang làm việc trong các lĩnh vực thiết kế. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lưu các file đã chỉnh sửa dưới nhiều định dạng khác nhau.


Scan2CAD là một phần mềm tiện ích dùng để chuyển đổi từ hình ảnh sang thành dữ liệu số, cụ thể bạn có thể chuyển đổi từ những hình vẽ sang file AutoCAD từ đó bạn có thể chỉnh sửa, thêm bớt một cách nhanh chóng và chính xác.

Scan2CAD giúp bạn chuyển đổi những bức ảnh scan từ giấy thành file DFX hoặc HPGL. Ngoài ra với Scan2CAD bạn có thể kiểm tra chính tả trong đoạn Text Vector.

Về tính năng chuyển đổi hình ảnh sang CAD, CAM, CNC và GIS với Scan2CAD, bạn xem hướng dẫn cụ thể ở mục thủ thuật của chúng tôi. Việc chuyển đổi hình ảnh sang CAD với Scan2CAD cũng như các định dạng , CAM, CNC và GIS ... giúp bạn thuận tiện hơn trong việc lưu trữ và chỉnh sửa tài liệu.

download scan2cad

Download Scan2CAD phần mềm chuyển đổi ảnh scan

Những hình ảnh sau khi được Scan2CAD xử lý bạn có thể lưu chúng thành những định dạng khác nhau như BMP,GIF, IMG, JPEG, PNG và TIFF...

Để xem, lưu và chỉnh sửa các file đồ họa CAD, bạn hãy sử dụng AutoCAD Drawing Viewer giúp bạn xem các file CAD định dạng DWG khá dễ dàng. Bên cạnh đó, AutoCAD Drawing Viewer còn hỗ trợ lưu các bản vẽ dưới định dạng PDF và định dạng hình ảnh JPG để tiện lưu trữ trong máy.

Nhắc tới CAD, người dùng thường nghĩ ngay tới phần mềm AutoCAD, một trong những phần mềm thiết kế đồ họa 3D tốt nhất hiện nay, sử dụng AutoCAD, bạn sẽ có những công cụ tốt nhất trong tay để thiết kế các mẫu bản vẽ 3D hiệu quả nhất và chuyên nghiệp.

Để chuyển đổi file PDF sang định dạng CAD gồm DWG, DXF bạn có thể sử dụng phần mềm Any PDF to DWG Converter, ưu điểm của Any PDF to DWG Converter là chuyển đổi tất cả các phiên bản của Adobe PDF, khả năng thiết lập các tùy chỉnh cho tệp tin DWG như: màu sắc, kích thước trang, tạo các đường nét,…

Một số tính năng của Scan2CAD

- Số hóa ảnh Raster
- Xem và biên tập vector image
- Đọc và chỉnh sửa ảnh Raster


Liên kết tải về - [8.14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Scan2CAD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scan2cad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm