download Amazon Drive cho Android

Amazon Drive

 cho Android

Download Amazon Drive - Sao lưu ảnh trực tuyến trên iPhone, Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/10/2022

Amazon Drive là ứng dụng dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android giúp người dùng dễ dàng truy cập vào các file tài liệu, nhạc, hình ảnh, video đã lưu trong dịch vụ lưu trữ trực tuyến Amazon Drive. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cho phép bạn lưu trữ các tập tin quan trọng trong Amazon Drive một cách an toàn ngay cả khi thiết bị của bạn bị mất hoặc hư hỏng.


Bên cạnh các dịch vụ lưu trữ đám mây trực tuyến nổi tiếng và phổ biến như Google Drive, Sky Drive, Box hay Dropbox thì Amazon Drive cũng được coi là một trong những dịch vụ lưu trữ an toàn và tốt nhất hiện nay. Tiện ích được phát hành bởi nhà sản xuất nổi tiếng Amazon, tích hợp chặt chẽ với tài khoản Amazon mua bán của người dùng.

Để sao chép ảnh từ các thiết bị di động lên máy tính, bạn hãy sử dụng Photo Transfer App giúp bạn chuyển các hình ảnh từ iPhone, iPad sang máy tính thông qua kết nối wifi khá nhanh chóng. Ngoài ra, Photo Transfer App còn hỗ trợ Post ảnh trực tiếp từ thiết bị lên mạng xã hội

amazon drive

Với Amazon Drive, người dùng có thể xem trước tài liệu, bảng exel và các bài thuyết trình đồng thời dễ dàng tải ảnh, video và các file lên lưu trữ đám mây từ Smartphone của mình.

Ứng dụng Amazon Drive cũng cho phép người dùng tạo mới và chỉnh sửa các file văn bản cũng như tạo các thư mục và chuyển file từ thư mục này sang thư mục khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm, đổi tên và xóa file hoặc thư mục không cần thiết hoặc chia sẻ file bằng link liên kết hay đính kèm thông qua email, tin nhắn văn bản hoặc nhiều ứng dụng khác.

Cũng giống như Google Drive, Sky Drive, Box hay Dropbox , tiện ích Amazon Drive cung cấp cho người dùng 5G miễn phí để lưu trữ trực tuyến. Đồng thời các tài liệu số mua từ Amazon sẽ được lưu hoàn toàn tự động vào kho lưu trữ đám mây của bạn, bên cạnh đó, bạn cũng có thể tải Dropbox hoặc Google Drive để chia sẻ dữ liệu tốt hơn nhé.

Các tính năng chính của Amazon Drive:

- Truy cập dịch vụ lưu trữ trực tuyến Amazon Drive

- Upload dữ liệu lên Amazon Drive từ Smartphone

- Tạo và chỉnh sửa các tập tin văn bản

- Tạo thư mục và di chuyển tập tin

- Tìm kiếm, đổi tên, xóa các tập tin và thư mục


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amazon Drive được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amazon drive là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amazon Drive cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm