download Piano Companion Cho Android

Piano Companion

 Cho Android

Download Piano Companion - Ứng dụng học đàn Piano trên điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 10/03/2020

Piano Companion là ứng dụng ứng dụng học Piano miễn phí nhưng rất hiệu quả dành cho người dùng di động. Piano Companion cung cấp thư viện hợp âm phong phú giúp bạn nhanh chóng tra cứu và học tập để cải thiện kỹ năng chơi đàn Piano của mình.




Giới thiệu Piano Companion:

Piano Companion được coi như một cuốn từ điển về Hợp âm và Âm giai (Scale) Piano, cung cấp cho người dùng cơ chế tìm kiếm và học tập linh hoạt. Trường hợp bạn không thể nhớ tên của một Hợp âm hay Âm giai, ứng dụng học đàn Piano này sẽ giúp bạn tìm kiếm thông qua các phím. Chẳng hạn chỉ cần bấm phím C, G và bạn sẽ nhận được C chính là hợp âm đầu tiên trong kết quả tìm kiếm. Thậm chí nếu không tìm thấy một hợp, bạn có thể tự mình tạo ra và thêm vào thư viện của mình.

piano companion

Download Piano Companion - Ứng dụng học đàn Piano trên điện thoại Android

Piano Companion cung cấp các bài học về Hợp âm, ghi chú Âm giai, thang âm, cách đặt vị trí ngón tay cho cả 2 tay cho cả người mới bắt đầu cho tới các chuyên gia. Ứng dụng đóng vai trò như một giảng viên dạy nhạc, cung cấp các lý thuyetes cơ bản, cách chơi đàn và giúp bạn trở thành người chơi đàn chuyên nghiệp mà không phải tốn quá nhiều tiền để theo học các lớp học.

Các tính năng chính của Piano Companion:

- Cung cấp hơn 1500 hợp âm và âm giai.

- Cho phép bổ sung hợp âm vào thư viện.

- Có thể tạo thư viện của riêng mình.

- Hỗ trợ MIDI

- Tích hợp nhiều ngôn ngữ khác nhau

Ứng dụng liên quan:

Real Piano Teacher cũng là ứng dụng học đàn Piano được sử dụng bởi rất nhiều giáo viên dạy nhạc và người học nhạc trên thế giới, người dùng Real Piano Teacher có thể tham gia vào các khóa học tùy thuộc nhu cầu âm nhạc của mình và chọn chế độ chơi đàn cho người mới hoặc đã am hiểu về piano.


Liên kết tải về - [16M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Piano Companion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat piano companion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Piano Companion Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm