download Magic Piano by Smule Cho Android

Magic Piano by Smule

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1324
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Magic Piano by Smule - Học chơi đàn Piano trên di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/08/2019

Ứng dụng Magic Piano by Smule hỗ trợ cho những người yêu thích tiếng đàn Pinano và muốn học chơi đàn một cách thực sự nghiệm túc. Giao diện giả lập của Magic Piano by Smule vô cùng hiện đại và không yêu cầu ở người dùng bất cứ kỹ năng hay kinh nghiệm nào mà vẫn có thể tạo nên những giai điệu đắm say lòng người.




Magic Piano by Smule mang đến một giao diện chơi đoàn hoàn toàn sáng tạo, không hề giống các ứng dụng chơi đàn pinao mà bạn từng gặp trước đây, đó là bạn chỉ cần chạm ngón tay vào các điểm nhạc trên màn hình chứ không phải là các phím đàn, một ứng dụng pinano vô cùng độc đáo với các điểm nhạc xuất hiện dưới dạng đốm sáng, khả năng thay đổi liên tục theo giai điệu của bài hát, khiến bạn bị cuốn vào đó từ đầu đến cuối.

magic piano by smule

Download Magic Piano by Smule, Học chơi đàn Piano trên di động

 

Magic Piano by Smule cung cấp thư viện hàng nghìn bài hát của các nghệ sĩ Piano nổi tiếng nhất thế giới, từ Bruno Mars đến Mozart, những bài hát hot được nhiều người yêu thích, thư giãn tâm hồn của bạn với những âm thanh tuyệt vời của piano trong khi chơi nhạc. Ứng dụng Magic Piano by Smule cho phép điều chỉnh mức độ chơi đàn từ dễ đến khó, kiểm soát nhịp độ chơi và tạo âm nhạc của riêng bạn với hỗ trợ soạn nhạc.

Ngoài ra còn rất nhiều ứng dụng chơi đàn piano mà bạn có thể tham khảo trên taimienphi, sau đó lựa chọn cho mình một ứng dụng phù hợp nhất.

 

Các tính năng chính của Magic Piano by Smule:

 

- Giả lập chơi đàn piano trên di động

- Các phím đàn xuất hiện dưới dạng đốm sáng

- Hàng nghìn bài hát Pinao yêu thích

- Tùy chỉnh mức độ khó, nhịp độ chơi

- Tạo bản nhạc của riêng bạn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 10 ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất cho game bạn đang chơi để tránh tình trạng điện thoại của bạn bị nóng, chai pin... thậm chí là điện thoại của bạn không đủ cấu hình chơi game đó. Do đó mà bài viết dưới đây Taimienphi sẽ chia sẻ với bạn đọc một vài ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất hiện nay để có thể thoải mái chơi game trên nền tảng di động mà không ảnh hưởng tới thiết bị của mình.
  • Top ứng dụng học đàn Pianor trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Những ứng dụng piano được các nhà phát hành lập trình để mang lại cho người dùng âm thanh chân thực nhất, cùng các chế độ thông minh giúp người mới có thể nhanh chóng làm quen và thành thạo nhạc cụ này trong thời gian ngắn nhất mà không hề mất nhiều chi phí để đến lớp hay mua đàn.
  • Top 5 phần mềm giả lập Android trên máy tính
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hiện nay trên PC có rất nhiều phầm mềm giả lập Android giúp bạn dễ dàng sử dụng hệ điều hành Android trực tiếp trên máy tính mà không cần phải có điện thoại, những phần mềm giả lập Android này có đầy đủ các tính năng cơ bản để bạn có thể vọc vạch những game, ứng dụng mà bạn một cách cần mượt mà bằng cách tải từ CH Play hoặc từ File APK.
  • Cách sửa lỗi không tải được ứng dụng trên CH Play
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Đôi khi trong quá trình sử dụng điện thoại Android, bạn mắc phải lỗi không tải được ứng dụng trên CH Play, bạn không biết cách giải quyết và điều này khiến bạn cực kỳ khó chịu. Thay vì ngồi tự hỏi tại sao thì bạn có thể thực hiện theo Taimienphi, đảm bảo khắc phục cực nhanh.
  • Hướng dẫn xóa lịch sử tìm kiếm trên CH Play
    Xóa lịch sử tìm kiếm trên CH Play (Google Play) giúp bạn bảo mật được những thông tin đã tìm kiếm trên kho ứng dụng CH Play trên các thiết bị Android, người khác sẽ không thể biết được bạn đã tìm
  • Cách cài CH Play trên Tencent Gaming Buddy
    Tencent Gaming Buddy là một trình giả lập chính thức cho hệ điều hành Windows từ Tencent, cho phép game thủ có thể chơi trò chơi từ iOS và Android trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay. Và dưới
  • Cách chạy các ứng dụng iOS trên thiết bị Android
    Giả sử nếu bạn đang sử dụng thiết bị Android và muốn trải nghiệm và sử dụng các ứng dụng iOS trên thiết bị Android của mình. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chạy các ứng
  • Top phần mềm giả lập Android trên Linux
    Giả sử nếu muốn chạy các ứng dụng Android trên Linux. Trong trường hợp này, giải pháp lý tưởng là chạy phần mềm giả lập Android. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn Top phần mềm giả
  • Cách giả lập Android trên Ubuntu Linux với Anbox
    Trong suốt một thời gian dài, người dùng Linux cố gắng áp dụng mọi cách để chạy các ứng dụng Android trên Linux nhưng đều thất bại. Tuy nhiên có một cách đó là giả lập Android trên Ubuntu Linux với
  • Top 5 ứng dụng học đàn Guitar tốt nhất
    Hiện nay, có khá nhiều ứng dụng học đàn Guitar trên điện thoại cho cả Android và iOS, với những tính năng độc đáo, khai thác các cách khác nhau để giúp người dùng làm quen, làm chủ nhạc cũ này nhanh
  • Các ứng dụng nạp tiền Mobifone chiết khấu cao
    Không chỉ hỗ trợ nạp tiền điện thoại mọi lúc, mọi nơi, các ứng dụng nạp tiền Mobifone còn cung cấp các khoản tiền hoàn lại (chiết khấu, ưu đãi) cực lớn cho người dùng. Dưới đây là danh sách các ứng
  • Cách tạo tài khoản Google Play (CH Play) trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tạo tài khoản CH Play, đăng ký Google Play mới là bước quan trọng khi bạn muốn tận hưởng hàng ngàn ứng dụng, trò chơi và nội dung đa dạng trên thiết bị Android. Bạn có thể tải về các ứng dụng, trò chơi và nội dung phong phú. Để bắt đầu, hãy truy cập Google Play Store hoặc vào CHPlay trên thiết bị Android và làm theo hướng dẫn đơn giản để đăng ký, tạo tài khoản Google Play (CH Play) mới nhé.




  • Làm thế nào để cài đặt file APK trên BlueStacks?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Có thể nói, phần mềm giả lập BlueStacks từ lâu đã trở thành công cụ đắc lực cho phép người dùng cài đặt ứng dụng Android trên máy tính, hỗ trợ chơi game HOT ngay cả khi thiết bị của bạn không đủ cấu hình hoặc không tương thích. Nhưng bạn đã thử cài File APK trên BlueStacks chưa? Nếu không biết cách, hãy tham khảo bài hướng dẫn bên dưới nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic Piano by Smule được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic piano by smule là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magic Piano by Smule Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PianoỨng dụng chơi đàn Piano trên di động
  • Piano DetectorỨng dụng chơi đàn Piano trên điện thoại
  • PianoỨng dụng chơi đàn Piano cho di động
  • My baby PianoỨng dụng chơi đàn piano cho bé
  • MidiPianoỨng dụng học đàn piano
  • Real UkuleleỨng dụng mô phỏng chơi đàn Ukulele
  • Guzheng ExtremeỨng dụng mô phỏng chơi đàn tranh
  • YGS Virtual PianoChơi đàn piano bằng bàn phím ảo trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm