download Pika Bricks Cho Android

Pika Bricks

 Cho Android

Download Pika Bricks - Game xếp gạch cổ điển cho Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/12/2019

Pika Bricks là game xếp gạch hấp dẫn dành cho thiết bị di động, mang đến cảm giác quen thuộc như bạn đang cầm chiếc máy chơi game cầm tay Tetris cổ điển. Tại đây, bạn sắp xếp các khối có hình dạng khác nhau để tạo thành những hàng hoàn chỉnh theo chiều ngang và loại bỏ chúng để ghi điểm.



Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Pika Bricks
2. Cách chơi Pika Bricks

Giới thiệu Pika Bricks:

Tetris có lẽ là một trong những tựa game thành công nhất và được yêu thích nhiều nhất mọi thời đại với lối chơi giải đố dễ chơi nhưng khó chinh phục. Nhiều phiên bản được thiết kế lấy cảm hứng từ trò chơi này đã được ra đời trên cả nền tảng máy tính và di động, kết hợp giữa lối chơi cũ và thiết kế đồ họa mới, kèm theo một số tính năng độc đáo riêng biệt. Nếu bạn chưa tìm được lựa chọn nào giống với bản gốc nhất, thì hãy thử download và trải nghiệm Pika Bricks để tìm lại cảm giác quen thuộc như ngày nào.

Pika Bricks là game giải đố miễn phí với lối chơi xếp gạch dựa trên trò chơi Tetris nổi tiếng, hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí sát với phiên bản gốc cho người chơi. Tựa game có thiết kế vô cùng đơn giản với những nút bấm và màn hình quen thuộc mà bạn đã từng nhìn thấy trên máy chơi game cầm tay Tetris. Tất cả đã được thiết kế một cách phù hợp để bạn bắt đầu hành trình xếp gạch và phá gạch một cách tuyệt vời nhất trên thiết bị di động.

Cách chơi Pika Bricks

Bảng game của Pika Bricks là một lưới 10x20. Mục tiêu của bạn là xếp các hình dạng hình học khác nhau và loại bỏ nhiều dòng nhất có thể. Để làm được điều đó, bạn cần lấp đầy một dòng theo chiều ngang với các khối hình học, khiến các dòng đó biến mất và giải phóng không gian để tiếp tục công việc.

Khi không còn không gian trống và không thể xếp khối hình học vừa xuất hiện vào bất kỳ vị trí nào nữa, bạn dừng cuộc chơi tại đó và trò chơi kết thúc. Để chơi được lâu hơn và nhận điểm số cao hơn, bạn cần xếp các khối một cách chiến thuật và sáng tạo, đồng thời loại bỏ được càng nhiều dòng cùng một lúc càng tốt với mỗi khối gạch bạn thả xuống.

Hình dạng viên gạch mà bạn nhận được là hoàn toàn ngẫu nhiên. Bạn có thể xoay khối hình học trước khi chúng chạm đáy và tăng tốc độ rơi của khối đó. Chiến thuật đầu tiên bạn cần biết để ghi điểm số cao là xóa bỏ 4 dòng cùng một lúc. Để làm được điều đó, bạn cần lấp đầy hoàn toàn một không gian có kích thước 9x4 và để lại một cột còn trống. Sau đó, bạn sẽ cần chờ đợi viên gạch hình chữ I xuất hiện và nhét khối hình học duy nhất cao 4 ô này vào cột còn trống đó. Tất nhiên, bạn chỉ nên sử dụng chiến thuật này khi còn nhiều không gian trống vì các khối hình học sẽ xuất hiện ngẫu nhiên và bạn không thể biết được khối tiếp theo có hình thù như thế nào chỉ khi nó xuất hiện trên màn hình. Khi lên cấp, tốc độ rơi của viên gạch sẽ trở nên nhanh hơn. Điều này buộc bạn phải quan sát và xoay khối hộp thật nhanh để không tạo ra bất kỳ sai lầm đáng tiếc nào khi nó tiếp đất.


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pika Bricks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pika bricks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pika Bricks Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Braindom 2 3/5 Game giải đố trí tuệ hóc búa
  • Tinker 4,1/5 Game giải đố trí tuệ
  • FlorenceGame câu đố với chủ đề tình yêu
  • DINOMITEGame khủng long tránh bom thú vị
  • Hunter AssassinGame giải đố trí tuệ trên Mobile
  • Skip WorkGame giải đố trốn việc cho điện thoại Android, iPhone
  • Drawful 2Game giải đố trí tuệ đa nền tảng
  • Master ThiefGame giải đố trộm tranh cho điện thoại Android, iPhone
  • Alien HiveGame giải đố trí tuệ phong cách match 3
  • Frozen Free FallGame giải đố trí tuệ hay trên mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm