download Master Thief Cho Android

Master Thief

 Cho Android

Download Master Thief - Game giải đố trộm tranh cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/06/2020

Master Thief là game giải đố trí tuệ đưa người chơi vào thử thách của một siêu trộm. Nhiệm vụ của bạn trong Master Thief là ăn cắp những kiệt tác nổi tiếng trong bảo tàng, né tránh lính gác và tìm cách trốn thoát bằng máy bay.



Giới thiệu Master Thief:

Đã bao giờ bạn mơ ước đánh cắp bức tranh Mona Lisa hay các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng? Tựa game Master Thief sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị này. Cách chơi rất đơn giản: tất cả những gì bạn phải làm là chạm tay vào màn hình để di chuyển tên trộm từ nơi này sang nơi khác. Khi đến gần một tác phẩm nghệ thuật, tên trộm sẽ vòng tay ôm lấy nó, sau đó chạy về phía lối ra để tránh bị bắt. Trên thực tế, sẽ có một chiếc trực thăng đang chờ để bạn có thể trốn thoát lên không trung với tác phẩm có giá trị đó.

master thief

Download Master Thief - Game giải đố trộm tranh cho điện thoại Android, iPhone

Một trong những điểm thú vị của game Master Thief là bạn có thể ăn cắp vô số tác phẩm mỹ thuật nổi tiếng như Mona Lisa của Leonardo da Vinci hay The Scream (Tiếng thét) của Edvard Munch. Ở cuối mỗi màn chơi, bạn sẽ nhìn thấy một màn hình với tất cả các bức tranh mình đã đánh cắp cho đến thời điểm hiện tại.

Các tính năng chính của Master Thief:

- Gameplay vui nhộn, dễ chơi nhưng cũng không kém phần thách thức.

- Đồ họa đơn giản nhưng sống động và đầy màu sắc.

- Thử thách kỹ năng và phản xạ nhanh nhạy của bạn qua các nhiệm vụ trộm tranh ly kỳ.

- Nhiều màn chơi thú vị với độ khó tăng dần khi lên cấp.

- Là game vui phù hợp với mọi lứa tuổi.

Game liên quan:

Lucky Looter cũng là tựa game về đề tài siêu trộm với đồ họa đầy màu sắc và hàng giờ chơi game vui nhộn, nhiệm vụ của bạn trong Lucky Looter là đột nhập nhà dân và ăn cắp hàng loạt đồ, tuy nhiên hãy coi chừng các cuộc tuần tra của cảnh sát.


Liên kết tải về - [99M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Danh sách đáp án game Troll Robber
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tựa game đố vui hack não thú vị Troll Robber không chỉ thử tài giải đố của bạn mà còn cả tài trộm cắp. Đúng vây, bạn sẽ phải tìm cách sử dụng cánh tay có khả năng co giãn của mình để chôm đồ trong các tình huống khác nhau. Nếu không nghĩ ra giải pháp, bạn có thể tham khảo đáp án game Troll Robber trong bài viết.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Hướng dẫn nhận Free game The Wolf Among Us
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Ngay hôm nay bạn đọc có thể sở hữu Free game The Wolf Among Us, siêu phẩm game phiêu lưu giải đố có nhiều tình tiết kinh dị trên PC. The Wolf Among Us được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh nổi tiếng của nhà văn Bill Willingham, Fables.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Khám phá một thế giới côn trùng siêu thực trong game Metamorphosis
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Metamorphosis là tựa game phiêu lưu giải đố góc nhìn thứ nhất, nơi bạn vai Gregor, bị biến thành một con bọ nhỏ và bắt đầu một cuộc hành trình phi thường để làm sáng tỏ bí ẩn về sự biến đổi của mình. Metamorphosis đang chờ đợi bạn với những điều gì?
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Danh sách đáp án game Shadowmatic mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm kiếm đáp án game Shadowmatic để vượt qua các màn chơi xoay hình bắt bóng siêu khó trong trò chơi? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho mọi câu đố của Shadowmatic trong bài viết dưới đây.
  • Epic Games Store tặng miễn phí Inside
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Quà tặng tiếp theo của Epic Store nhân ngày Giáng Sinh năm 2020 chính là tựa game Inside, siêu phẩm giải đố trí tuệ nổi tiếng đến từ Studio Đan Mạch Playdead. Inside hiện có sẵn cho người dùng Epic Games Store nhân miễn phí bắt đầu từ 23h ngày 24/12 cho đến hết 23h ngày 25/12/2020.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Master Thief được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat master thief là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Master Thief Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm