download Ping Master X Cho Android

Ping Master X

 Cho Android

Download Ping Master X - Ứng dụng tăng tốc game, giảm giật lag

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/03/2023

Ping Master X là ứng dụng hỗ trợ chơi game tuyệt vời để chơi game tốc độ cao, giúp tăng tốc chơi game và giảm giật, lag trong quá trình chơi game. Với Ping Master X, trải nghiệm chơi game của bạn sẽ trở nên mượt mà và tuyệt vời hơn bao giờ hết.


1. Giới thiệu về Ping Master X

Nếu Ping cao, bạn sẽ gặp phải tình trạng giật, lag khi chơi các tựa game online. Khi đang chơi các game bắn súng sinh tồn, dàn trận chiến đấu hay game đối kháng, chỉ cần chất lượng đường truyền không ổn định, hay game bị giật lag 1 chút là đã có thể khiến cho cục diện thay đổi hoàn toàn dẫn đến thua cuộc. Không có gì khó chịu hơn là chơi game với bạn bè và trò chơi của bạn bắt đầu bị giật, lag. Giải pháp được nhiều người chơi game lựa chọn để khắc phục tình trạng này hiện nay là sử dụng các ứng dụng tăng tốc game, giảm giật lag và ổn định đường truyền như Ping Master X.

ping master x

Download Ping Master X - Ứng dụng tăng tốc game, giảm giật lag

Trong trò chơi, mức Ping dưới 20 ms được xem là tuyệt vời và Ping thấp, Ping dao động từ 50 ms đến 100 ms nằm trong khoảng từ rất tốt đến trung bình, trong khi ping từ 150 ms trở lên được coi là ping cao. Ping Master X được thiết kế để không chỉ tăng tốc game mà còn cả các ứng dụng. Ping Master X sẽ giải phóng tiềm năng thực sự của điện thoại và đưa trải nghiệm chơi game của bạn lên một tầm cao mới với tùy chọn đo tỷ lệ Ping trong thời gian thực và tự động giảm Ping.

ping master x

Tải Ping Master X - Ứng dụng giảm ping khi chơi game

Tải Ping Master X và ứng dụng giảm Ping khi chơi game này sẽ giúp các trò chơi chạy mượt mà hơn trên thiết bị đi dộng của bạn. Ứng dụng làm điều đó bằng cách tìm kiếm các server DNS nhanh nhất trong khu vực của bạn và sẽ thiết lập nó. Vì vậy, bạn sẽ nhận được ping tốt nhất cho thiết bị của mình. Bạn có thể giảm ping thiết bị chỉ với một lần chạm và tải ứng dụng Ping Master X còn có thể tự động tối ưu hóa thiết bị để mang lại trải nghiệm chơi game tốt hơn và đạt hiệu suất tối đa.

2. Tính năng chính của Ping Master X

- Giảm ping chỉ với một thao tác chạm.
- Chọn các server DNS dựa trên bất kỳ khu vực nào.
- Đo ping trong thời gian thực.
- Tự động tối ưu hóa thiết bị của bạn, giảm ping ngay khi mở ứng dụng.
- Hỗ trợ widget trên màn hình chủ, cho phép bạn nhanh chóng tăng tốc game mà không cần mở ứng dụng.
- Thêm game và ứng dụng theo ý muốn để tăng tốc.

Liên kết tải về - [8.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ping Master X được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ping master x là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ping Master X Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Haste 3/5 Phần mềm giảm ping khi chơi game
  • Free Fire Booster 3/5 Ứng dụng tăng tốc game Free Fire cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm