download Smart Game Booster  5.2.1.594

Smart Game Booster

  5.2.1.594

Download Smart Game Booster - Cải thiện chất lượng chơi game

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/03/2022

Smart Game Booster 4 là tiện ích tối ưu game được thiết kế nhằm xóa tan những trải nghiệm bi đát của game thủ khi game khởi động chậm, hiệu quả đặc biệt kém hay hệ số khung hình thấp.


Smart Game Booster 4 hỗ trợ tính năng quét hệ thống PC thông minh, phát hiện các quy trình và dịch vụ không cần thiết đang chạy khi chơi game, và tự động ngừng chúng để giải phóng nhiều dung lượng chơi game hơn cho RAM và CPU, tăng tốc máy tính khi chơi Game vô cùng hiệu quả, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các game thủ.


Smart Game Booster
Download Smart Game Booster - Phần mềm Cải thiện chất lượng chơi game

Game Booster cũng là ứng dụng có các tính năng tương tự, giúp bạn tăng tốc chơi game trên PC, Laptop, giảm thiểu các tính huống giật, lag trong quá trình chơi game. Ngoài ra Game Booster còn giúp bạn chơi game thoải mái trên cả những máy tính có cấu hình thấp.

Smart Game Booster 4 còn tối ưu hóa một số cấu hình hệ thống thông minh cho phép đẩy mạnh hiệu suất làm việc của PC. Nhờ thế, người dùng thỏa thích tận hưởng trải nghiệm game tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Một trong những phần mềm có cùng chức năng với Game Booster là Wise Game Booster. Phần mềm Wise Game Booster được tích hợp công cụ System Optimizer sẽ quét và kiểm tra toàn bộ hệ thống của bạn, hỗ trợ những trò chơi cần tốc độ, phục vụ mọi nhu cầu chơi game của bạn.

Tính năng GameBox tự động phát hiện các game trên máy PC, người dùng có thể thêm hoặc kéo và thả các game vào GameBox. Và người dùng có thể thỏa thích chơi game với chế độ Gaming.

Ngoài ra bạn có thể truy cập và đăng ký Garena để chơi nhiều game hot trực tuyến như FIFA Online 4, Liên Minh Huyền Thoại, Chiến Cơ Huyền thoại....ưu điểm của Garena là tạo môi trường chơi game tốc độ cao, giúp kết nối các game thủ, cùng nhau trò chuyện, giao lưu cũng như trợ giúp khi gặp khó khăn trong game.

Smart Game Booster 4 còn cung cấp một số tính năng chuyên dụng khác:

- Thay đổi tính năng tối ưu hóa hệ thống và tăng tốc độ Internet.

- Hiển thị nhiệt độ của CPU, GPU và bảng mạch mẹ và FPS khi chơi game.

Cài đặt Smart Game Booster 4 ngay và tận hưởng những trải nghiệm game thú vị nào!


Liên kết tải về - [8.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Smart Game Booster - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart Game Booster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart game booster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart Game Booster 5.2.1.594


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GameSwift 3/5 Tăng tốc chơi game trên máy tính
  • Speed Gear 45/5 Tăng tốc độ game, chơi game nhanh hơn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm