download GLTools cho Android 3.01

GLTools cho Android

 3.01

Download GLTools cho Android - Giảm giật, lag khi chơi game mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 18/02/2019

GLTools cho Android giúp người dùng tối ưu hóa đồ họa hệ thống trên thiết bị di động của mình một cách hiệu quả. GLTools đặc biệt hữu ích cho người dùng muốn chơi những game đòi hỏi cấu hình phức tạp trên các dòng smartphone có cấu hình thấp, tiện ích giúp tăng chất lượng hiển thị hình ảnh cho các game bạn đang chơi.


Tải và chơi những tựa game yêu thích của mình về điện thoại, tuy nhiên smartphone của bạn lại không cho phép bạn chay những game này, bởi nó đòi hỏi một cấu hình đồ họa khá khá lớn. Đừng lo, GLTools sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả. Chỉ việc tải GLTools về điện thoại, bạn sẽ thoải mái trải nghiệm những tựa game có đồ họa nặng một cách ngon lành mà không cần phải bận tâm đến điều gì.

gltools cho android

Download GLTools cho Android cho điện thoại

GLTools được sử dụng để thay đổi độ phân giải hiển thị và độ sâu bít, kết cấu kiểm soát, áp dụng chống sọc cho chất lượng đồ họa tốt hơn, thay đổi GPU để tận hưởng đồ họa nâng cao ngay cả trên GPU cấp thấp không tên tuổi. Bên cạnh đó GLTools cũng giúp tối ưu hóa độ đổ bóng nhanh chóng khiến cho hiệu suất sử dụng được tăng lên.

Sử dụng bản phục hồi cài đặt là điều mà người dùng cần lưu ý khi cài đặt GLTools. Bởi nếu không có bản sao lưu dữ liệu hệ thống, ứng dụng này sẽ trở nên kém an toàn. Lúc này nó sẽ giống như mọi công cụ hệ thống khác. Bên cạnh đó, nếu gặp trường hợp GLTools không hoạt động, bạn có thể chỉnh sửa flash uninstall_gltools.zip trong file khôi phục và gửi email tới nhà phát triển kèm lỗi chi tiết hoặc yêu cầu hoàn tiền.

Ngoài ra, nếu chơi game trên những máy tính có cấu hình thấp, chắc chắn những tiện ích tăng tốc chơi game như Game Booster sẽ cần thiết cho bạn. Cài đặt Game Booster trên máy tính giúp người dùng giảm thiểu được tình trạng giật lag trong quá trình chơi game, đặc biệt là những tựa game đòi hỏi cấu hình cao.

Những tính năng chính của GLTools cho Android:

- Tối ưu hóa đồ họa cho các thiết bị Android

- Thay đổi độ phân giải và bitness rendering trong mọi ứng dụng

- Thay đổi tên GPU

- Kích hoạt MSAA hoặc CSAA để cải thiện chất lượng đồ họa

- Tối ưu hóa độ đổ bóng nhanh chóng


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GLTools cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gltools cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GLTools cho Android 3.01


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm