download Pizza Chef Cho Android

Pizza Chef

 Cho Android

Download Pizza Chef - Game làm bánh Pizza nhiều hình dạng độc đáo

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/03/2021

Pizza Chef là tựa game làm bánh Pizza vui nhộn và miễn phí dành cho điện thoại và máy tính bảng, trong vai một đầu bếp chuyện nghiệp, nhiệm vụ của bạn là làm những chiếc bánh Pizza không chỉ ngon miệng mà lại cực kỳ đẹp mắt.


Pizza Chef được mô phỏng cách làm bánh Pizza ngoài đời thực. Người chơi sẽ bắt đầu từ công đoạn làm đế bánh bằng bột mỳ, nước, đường, trứng... và trộn đều, lăn và cán bột trước khi đưa vào lò nướng. Kế đến là bước làm topping gồm cà chua, hành tây, phô mai, các loại nấm, hải sản, gà, bò, ngô... tùy theo loại bánh Pizza cần làm.

pizza chef

 

Download Pizza Chef cho Android - Game mô phỏng làm bánh Pizza hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt với các mẫu khuôn hình, người chơi Pizza Chef có thể tạo nên những chiếc bánh hình thù dễ thương như bánh pizza cú, bánh pizza khỉ và nhiều hình dạng của các loài động vật khác. Bên cạnh đó là kho nguyên liệu gồm nhiều loại rau củ và trái cây cho phép bạn thỏa sức sử dụng cho món bánh tuyệt vời của mình.

Cake Shop Bakery Empire cũng là tựa game mô phỏng làm bánh trên PC, nơi người chơi được làm quen với nhiều công thức độc đáo, Cake Shop Bakery Empire được chia làm nhiều mức khác nhau, mỗi level sẽ là một thử thách tài năng của bạn.

pizza chef 2

Tải Pizza Chef - Game làm bánh Pizza nhiều hình dạng độc đáo

Pizza Chef là trò chơi rất vui dành cho trẻ em và bạn gái, chỉ với 1 vài bước đơn giản, bạn đã có chiếc bánh pizza độc đáo. Tải Pizza Chef và cùng thưởng thức những chiếc bánh thơm lừng, topping hấp dẫn phía trên cùng cả gia đình nhé.

Top Bubble Pop là tựa game bắn bóng dành cho mobile với lối chơi vui nhộn và đồ họa đẹp mắt, Top Bubble Pop là lựa chọn hoàn hảo để giải trí cùng gia đình với những thử thách tuyệt vời kết nối các thành viên lại với nhau.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pizza Chef được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pizza chef là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pizza Chef Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pizza Maker 3/5 Game mô phỏng làm bánh Pizza cho di động
  • Baking Pizza 3/5 Game làm và trang trí bánh Pizza độc đáo
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm