download Good Pizza Great Pizza Cho Android

Good Pizza Great Pizza

 Cho Android

Download Good Pizza Great Pizza - Game điều hành tiệm bánh Pizza

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/09/2020

Good Pizza Great Pizza là game nấu ăn với nhiệm vụ quản lý và điều hành các hoạt động quản lý tiệm bánh Pizza của bạn, nhận các đơn đặt hàng từ khác và hoàn thành chúng để phát triển và nâng cấp cửa tiệm của mình ngày càng được mở rộng. Good Pizza Great Pizza còn yêu cầu người chơi thực hiện vai trò của một đầu bếp, làm ra những chiếc bánh ngon miệng với nhiều hương vị khác nhau để phục vụ thực khách.


 

1. Giới thiệu về Good Pizza Great Pizza

Good Pizza Great Pizza giúp bạn hiện thực hóa mơ ước của mình khi được điều hành và làm chủ một cửa hàng pizza của riêng mình, nhận đơn đặt hàng từ hàng chục thực khách, tạo ra những chiếc pizza thơm ngon theo yêu cầu của khách hàng. Bánh pizza của bạn được làm từ những nguyên liệu có sẵn. có rất nhiều hương vị khác nhau như pizza hải sản, pizza rau củ, pizza gà... được bổ sung các loại topping cho pizza bao gồm pepperoni, xúc xích, hành tây để trang trí làm đẹp và làm cho bánh đặc biệt hơn.

good pizza great pizza

Download Good Pizza Great Pizza, Game điều hành tiệm bánh Pizza trên Android, iPhone

Good Pizza Great Pizza mô phỏng chính xác quá trình làm bánh pizza từ nhào bột, nặn bánh, thêm topping và cho vào lò nướng, tăng kỹ năng nội trợ của bạn từng ngày, game cũng mang đến bản tin Pizza News Network cung cấp các thông tin đầu tiên về mọi thứ liên quan đến pizza. Những đơn hàng từ khách sẽ mang đến lợi nhuận cho cửa hàng của bạn, số tiền được sử dụng để nâng cấp cửa hàng, thiết bị giúp bạn trở thành bậc thầy về pizza.

2. Các đặc điểm chính của Good Pizza Great Pizza:

- Game điều hành tiệm bánh pizza.
- Mô phỏng việc làm bánh pizza thực tế.
- Tạo các loại bánh pizza với nhiều hương vị.
- Các loại topping cho pizza phong phú.
- Nâng cấp thiết bị nhà hàng, nâng cao tay nghề.

3. Game liên quan

Baking Pizza cũng là game với nhiệm vụ làm bánh và trang trí bánh Pizza độc đáo, bạn sẽ được thử sức với vai trò của một thợ làm bánh với những chiếc bánh ngon mắt, ngon miệng, ngoài ra Baking Pizza còn mang đến các loại topping gồm cà chua, hành tây, pho mai, các loại nấm, quả ô liu, hải sản, gà, bò, ngô... tạo nên nhiều hương vị bánh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Good Pizza Great Pizza được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat good pizza great pizza là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Good Pizza Great Pizza Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pizza Chef 3/5 Game làm bánh Pizza nhiều hình dạng độc đáo
  • Baking Pizza 3/5 Game làm và trang trí bánh Pizza độc đáo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm