download Papa's Taco Mia To Go! cho iOS

Papa's Taco Mia To Go!

 cho iOS
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1061
  • Size: 93,9 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 8.0 trở lên

Download Papa's Taco Mia To Go! - Game làm bánh Taco cho điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/06/2018

Papas Taco Mia To Go là tựa game nấu ăn hấp dẫn hiện nay dành cho cả điện thoại và máy tính bảng. Tải Papas Taco Mia To Go để cùng chu du nắng gió để khám phá món ăn truyền thống bánh Taco nổi tiếng nhất tại đất nước xinh đẹp này.



Taco là món ăn truyền thống của người Mexico được làm từ bột ngô hoặc bột mỳ cho lớp vỏ giòn bên ngoài, trong khi nhân bên trong với nhiều lựa chọn khác nhau. Là một món ăn truyền thống dân dã và nhanh chóng nên hiện đang được yêu thích tại nhiều quốc gia bởi giá trị dinh dưỡng cao và tốt cho sức khỏe hơn những loại thức ăn nhanh giàu chất béo khác. Tham gia vào game Papas Taco Mia To Go, game thủ sẽ có cơ hội làm quen với các nguyên liệu cũng như những thao tác cơ bản để tạo nên một món bánh Taco hoàn hảo.

papa s taco mia to go cho ios

 

Tải Papas Taco Mia To Go - Game làm bánh Taco cho điện thoại

Trong Papas Taco Mia To Go, người chơi sẽ được quản lý một cửa tiệm và thực hiện việc tương tác trực tiếp trên màn hình với các công đoạn chế biến. Bạn sẽ nhận được các phiếu order từ khách hàng từ Order Station sau đó di động chuyển đến Grill Station để nấu, lật và cắt thịt trước khi đặt các nguyên liệu vào vỏ bánh tacol. Tiếp theo bạn di chuyển Build Starion để thêm những loại topping theo yêu cầu của khách hàng. Chip Station là nơi để bạn lấy khoai tây chiên và loại sốt chấm hoặc salsa ngon lành để hoàn thành việc chuẩn bị một bữa ăn ngon miệng. Các bước thực hiện có thể sử dụng bằng thao tác kéo, vuốt, chạm trên màn hình.

papa s taco mia to go cho ios 2

 

Download Papas Taco Mia To Go - Game làm bánh Mexico cho di động

Để có được nhiều điểm đòi hỏi người đầu bếp trong Papas Taco Mia To Go phải cố gắng đáp ứng đầy đủ nhu cầu thực khách của mình. Khi có nhiều điểm, bạn có thể nâng cấp và mở khóa nhiều Topping cho cửa hàng của mình, đồng thời lượng khách hàng mới sẽ tăng lên giúp nhà hàng của bạn ngày một phát triển. Và bạn cũng đừng quên trang trí cho nhà hàng của mình thêm bắt mắt với các mini game hàng ngày.

Nếu yêu thích thể loại game thời trang tạo mẫu cho công chúa thì Barbie Princess Dress Up là tựa game dành cho di động rất đáng để bạn trải nghiệm. Tải Barbie Princess Dress Up, bạn sẽ được thỏa sức thiết kế các kiểu thời trang cho công chúa Barbie xinh đẹp, diện cho nàng những bộ đồ đẹp nhất.


Liên kết tải về - [93,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Papa's Taco Mia To Go! được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat papa's taco mia to go! là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Papa's Taco Mia To Go! cho iOS


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm