download Baking Cupcakes Cho Android

Baking Cupcakes

 Cho Android

Download Baking Cupcakes - Game làm bánh, học nấu ăn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/08/2019

Baking Cupcakes là một trong những trò chơi nấu ăn được yêu thích nhất với hàng triệu người hâm mộ, lựa chọn ra những công thức làm bánh cupcake khác nhau và sau đó thực hành để luyện tay nghề của mình và áp dụng vào thực tế. Mỗi công thức nấu ăn trong Baking Cupcakes tương ứng với một trò chơi mini khác nhau mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi.




Trong game nấu ăn Baking Cupcakes, bạn sẽ lựa chọn một công thức làm bánh mà mình thích, sau đó sử dụng các nguyên liệu như bột mì, đường, nước, hoa quả cùng với các dụng cụ nhà bếp để bắt đầu chế biến. Trong game nấu ăn này, tất cả các thành phần để chuẩn bị bột sẽ được trộn cẩn thận bằng máy trộn nhà bếp, còn lớp kem phía trên cupcakes sẽ được nấu bằng cách trộn các thành phần với nhiệt độ thấp hơn.

baking cupcakes

Download Baking Cupcakes, Game làm bánh, học nấu ăn

 

Mỗi chiếc bánh được tạo ra trong Baking Cupcakes sẽ là một công trình của riêng bạn, thể hiện sự tỉ mỉ cần cù và tâm huyết lao động của người chơi. Sau khi bánh đã được nấu chín, các bạn sẽ tranh trí bằng hoa quả và mật ong tươi, làm sao để chúng trông bắt mắt nhất. Bạn có thể thấy rò chơi này chứa rất nhiều trò chơi nhỏ thú vị giúp bạn nâng cao kiến thức nhà bếp, chúng sẽ liên tục được bổ sung.

 

Cake Maker 3D cũng là game làm bánh vui nhộn dành cho các em nhỏ, nơi bạn sẽ cùng với ác bé lăn vào bếp, khám phá rất nhiều công thức của lớp học làm bánh tạo ra những thành phẩm thơm ngon hấp dẫn, mục tiêu của bạn trong Cake Maker 3D là trở thành vua đầu bếp làm bánh nổi tiếng nhất thế giới.

 

Các tính năng chính của Baking Cupcakes:

 

- Game học làm bánh

- Nhiều công thức làm bánh khác nhau

- Học cách trộn nguyên liệu, trang trí bánh

- Nâng cao kiến thức nấu ăn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baking Cupcakes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baking cupcakes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baking Cupcakes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Burger Deluxe 3/5 Game mô phỏng làm bánh cho điện thoại Android
  • BunnyBuns 3/5 Game mô phỏng làm bánh hấp dẫn cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm