download Princess Castle Cake Cooking Cho Android

Princess Castle Cake Cooking

 Cho Android

Download Princess Castle Cake Cooking - Game làm bánh công chúa

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/03/2022

Princess Castle Cake Cooking là tựa game dành cho các em bé hay các bạn gái với trải nghiệm công việc của thợ làm bánh, sáng tạo những chiếc bánh theo phong cách lâu đài và màu hồng công chúa. Trong Princess Castle Cake Cooking bạn sẽ vừa học cách làm bánh, vừa học cách phối hợp màu sắc và trang trí bánh sao cho cân xứng, thẩm mỹ, tạo ra những lâu đài bánh thật đẹp mắt.


Princess Castle Cake Cooking là game làm bánh giúp bạn phát huy trí tưởng tượng, sự khéo tay trong mỗi tác phẩm bánh của mình. Bạn sẽ được chọn màu sắc yêu thích, chọn chủ đề và bắt đầu trang trí chiếc bánh có hình dạng của một lâu đài công chúa. Nhiệm vụ của bạn gồm trang trí các phần khác nhau của bánh cũng chính là các phần của một lâu đài.

princess castle cake cooking

Download Princess Castle Cake Cooking, Game làm bánh công chúa

Princess Castle Cake Cooking rất thích hợp với những ai yêu thích nghề làm bánh ngọt, kết hợp phong cách màu hường của các công chúa. Tạo ra chiếc bánh của riêng bạn và xem chúng biến đổi hình dạng như thế nào khi phối hợp các đồ trang trí khác nhau với game làm bánh thú vị này, sau đó chia sẻ tác phẩm của bạn với người khác.

Cùng là chủ đề về làm bánh, Cake Cooking Shop còn kết hợp nhiệm vụ quản lý tiệm bánh ngọt để bạn nâng cao kỹ năng kinh doanh cửa hàng, Cake Cooking Shop thiết kế những hình ảnh bánh ngọt vui mắt sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi chơi.

Các tính năng chính của Princess Castle Cake Cooking:

- Game làm bánh lâu đài công chúa

- Nhiều màu sắc cho chiếc bánh

- Trang trí bánh bằng các phụ kiện


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game làm bánh hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Những thể loại game gây nghiện thường là những trò chơi không cần đầu tư quá nhiều thời gian để chơi nhưng vẫn có một sự hấp dẫn khó tả, khiến bạn luôn muốn thuần phục thật nhanh. Hãy cũng Taimienphi đến với danh sách game làm bánh hấp dẫn nhất.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Top game IQ hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu bạn là Fan hâm mộ của thể loại game giải đố hack não thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game sau đây, danh sách top game IQ hay nhất hiện nay đảm bảo làm bạn xoắn não không hề nhẹ, phải vận dụng hết khả năng trí não mới có thể giải được.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để
  • Top 5 game giải trí cho Android dưới 500MB
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn muốn chơi các game giải trí thú vị nhưng điện thoại không có nhiều không gian lưu trữ trống? Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 5 game giải trí cho Android dưới 500MB mà chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
  • Top game ngôn tình hay nhất
    Các tựa game ngôn tình cuốn hút người chơi ở hình ảnh đồ họa đẹp mắt và nội dung là những câu chuyện tình yêu lãng mạn, lối chơi nhẹ nhàng như đọc truyện xem phim, không yêu cầu cày cuốc rất phù hợp
  • Cách chơi Game Kim Cương trên pc
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Tựa trò chơi Game kim cương trên PC hay Bejeweled của nhà phát hành PopCap rất nổi tiếng và được nhiều người chơi toàn thế giới yêu thích bởi lối chơi đơn giản, dễ làm quen nhưng cũng không kém phần thử thách, vừa có tính giải trí cao nhưng cũng giúp kích thích, rèn luyện phát triển trí thông minh.
  • Mẫu phòng tắm game Adorable Home đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Sau bao nhiêu ngay chờ đợi, cuối cùng những người hâm mộ game nuôi mèo Adorable Home cũng có thể mở khóa và trang trí phong tắm, sau đây Taimienphi gửi tặng bạn đọc những mẫu phòng tắm game Adorable Home đẹp nhất, lộng lây nhất.
  • Cách cài đặt và chơi Gardenscapes trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bắt tay vào cuộc hành trình mạo hiểm với việc đánh bại match-3, khôi phục và trang trí khu vực khác nhau trong vườn là những thứ mà bạn cần phải làm trong Gardenscapes , trò chơi được phát triển dành riêng cho mobile nay có thể chơi được trên PC chỉ bằng vài thao tác, nếu bạn quan tâm thì hãy thực hiện theo hướng dẫn bên dưới.
  • Top game bán hàng độc đáo nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game bán hàng hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng trên thiết bị di động, một số người chơi để giải trí, còn một số người chơi để bổ sung những kỹ năng cần thiết cho những việc làm sau này, sau đây là top game bán hàng độc đáo nhất trên mobile.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Princess Castle Cake Cooking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat princess castle cake cooking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Princess Castle Cake Cooking Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm