download Luyện Yêu Ký Cho Android

Luyện Yêu Ký

 Cho Android

Download Luyện Yêu Ký - Game đấu tướng rảnh tay trên mobile

Thu Hà  cập nhật: 25/04/2022

Luyện Yêu Ký thuộc thể loại game đấu tướng mobile cơ chế rảnh tay với bối cảnh huyền thoại có sự xuất hiện của những nhân vật trong truyền thuyết Việt Nam, khi Tam Giới đang bị làm loạn và bành trướng bởi tộc quái. Nhiệm vụ của người chơi là nhập vai thành một luyện yêu sư để thu phục tinh binh, yêu quái, rèn luyện chúng để hỗ trợ cho các anh hùng trong cuộc chiến giành lại trật tự cho Tam Giới.


1. Giới thiệu về Luyện Yêu Ký

Luyện Yêu Ký mobile lấy bối cảnh khi Tam Giới đang bị các tộc quái làm loạn, khi đó người chơi với tư cách là một luyện yêu sư cùng những người thuộc phe chính nghĩa, đứng lên thu phục các loài yêu quái, chống ác quỷ để bảo vệ cho tam giới. Đây là game đấu tướng đầu tiên có sự xuất hiện của các nhân vật trong thần thoại Việt Nam như Lạc Long Quân, Âu Cơ, Thủy Tinh, Sơn Tinh, và những thẻ tướng thần thánh bí ẩn khiến bạn có nhiều bất ngờ và ngạc nhiên. Người chơi sẽ sắp xếp các tướng vào đội hình của mình để dồn toàn lực cho trận đánh, chế ngự tộc quái.

Chiến Binh Vũ Trụ cũng là game đấu tướng nhưng dựa trên cốt truyện Dragon Ball nổi tiếng, với lối chơi được thiết kế cho màn hình ngang, người chơi Chiến Binh Vũ Trụ được quyền lựa chọn các tướng thông qua hệ thống quay tướng và triệu hồi, các hoạt động PVE và PVP phong phú.

tai luyen yeu ky

Luyện Yêu Ký cho Android, iOS, APK - Game đấu tướng rảnh tay trên mobile

Game Luyện Yêu Ký là game chiến thuật đấu tướng truyền thống với lối chơi thu thập thẻ bài quen thuộc, tuy nhiên có tính năng tăng trưởng cũng như kết hợp sức mạnh giữa các nhân vật khá mới, cùng với vô vàn phúc lợi chỉ bằng thao tác chạm tay nhẹ, cơ chế treo máy chiến đấu rảnh tay. Hệ thống nhân vật trong game đa dạng phong phú và được chia thành 5 chủng tộc cơ bản gồm Nhân tộc, Tiên tộc, Yêu tộc, Thần tộc và Ma tộc. Game được thiết kế cho thiết bị màn hình dọc thời thượng, dễ dàng thao tác ngay cả khi chơi hàng giờ liền.

download luyen yeu ky

Luyện Yêu Ký tạo hình các tướng trong truyền thuyết Việt Nam đầy sức mạnh

Luyện Yêu Ký có đồ họa ở mức tiêu chuẩn nhưng vẫn lột tả được dáng vẽ dũng mãnh và oai phong của các nhân vật, hiệu ứng chiến đấu trong các trận chiến được tái hiện sinh động và chân thực. Về cách chơi, bạn được tự do trong việc lựa chọn và kết hợp đội hình, được tùy chỉnh đội hình theo các trận pháp đã được thiết lập sẵn như Nhạn Linh, Lộc Giác, Cự Mã...Lối chơi game Luyện Yêu Ký vừa dễ lại vừa khó mang đến những điểm thu hút tuyệt vời cho tựa game đấu tướng này, bạn sẽ cần một thời gian để có sự thuần thục trong các thao tác, làm sao để khai thác tối đa được hiệu quả chơi game.

2. Code game Luyện Yêu Ký:

Luyện Yêu Ký với những thẻ tướng trong văn học Việt Nam chắc chắn sẽ là trải nghiệm mới lạ và thú vị cho người chơi, bạn có thể tải game Luyện Yêu Ký cho Android hoặc tải Luyện Yêu Ký cho iPhone nhà phát hành game đang có những sự kiện cùng các phần thưởng hấp dẫn cho người chơi, đặc biệt là danh sách code Luyện Yêu Ký được TAIMIENPHI.VN tổng hợp để gửi đến các bạn.

3. Luyện Yêu Ký có gì mới lạ?:

- Game mobile đấu tướng cơ chế rảnh tay.
- Sự xuất hiện của các thẻ tướng trong truyền thuyết Việt Nam.
- Hệ thống nhân vật đa dạng, được chia thành nhiều tộc.
- Tự do lựa chọn tướng và sắp xếp đội hình.
- Đồ họa tiêu chuẩn, lột tả vẻ đẹp các tướng.

4. Game liên quan

Thánh Thiên Tiên Vực là cái tên khá mới trong làng game đấu tướng, người chơi sẽ được trải nghiệm bối cảnh phương Đông huyền ảo và tương tác với những nhân vật chỉ có trong truyện thần thoại, đặc biệt Thánh Thiên Tiên Vực mang đến gameplay linh hoạt, dạng thức thi đấu thay đổi liên tục, đồ họa 2D đẹp mắt, tạo hình nhân vật đậm tính nghệ thuật.

Ngạo Thế Tam Quốc cũng thuộc dòng game đấu tướng nhưng lấy bối cảnh lịch sử thời Tam Quốc của Trung Hoa, với lối chơi được cải tiện hiện đại phù hợp với thị hiếu người chơi, đặc biệt tạo hình các tướng trong Ngạo Thế Tam Quốc theo phong cách chibi trẻ trung vô cùng cuốn hút, kết hợp với các hoạt động chiến trường đa dạng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Luyện Yêu Ký mới nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Luyện Yêu Ký là một trong những thể loại game đấu tướng vô cùng hấp dẫn, người chơi tham gia game có thể sử dụng code Luyện Yêu Ký để đổi lấy những phần quà hấp dẫn nhất từ NPH. Tham khảo các nhận code và đổi code Luyện Yêu Ký trong bài viết dưới đây để nhận thưởng nhé.
  • Đánh giá Anh Em 3Q Gzone - Game đấu tướng rảnh tay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Anh Em 3Q là tựa game đấu tướng rảnh tay bối cảnh Tam Quốc dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật trên điện thoại, người chơi từng bước chiêu mộ các danh tướng Tam Quốc nổi tiếng xây dựng đội hình chiến đấu mạnh nhất. Những đánh giá game Ta Anh Em 3Q Gzone dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật, điểm đặc sắc của tựa game này.
  • Đánh giá Thần Thú AFK - Game đấu tướng chủ đề Pokemon
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Thần Thú AFK là tựa game đấu tướng rảnh tay được nhà phát hành 9Play sắp sửa đưa về Việt Nam, game khai thác chủ đề Pokémon quen thuộc, lối chơi idle được cho là ngày càng phổ biến và được yêu thích trên nền tảng smartphone nhờ sự tiện lợi. Bài đánh giá game Thần Thú AFK dưới đây sẽ cho thấy rõ hơn những đặc điểm cũng như sự hấp dẫn của tựa game đấu pet này.
  • Đánh giá Vua Hải Tặc CMN - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Vua Hải Tặc CMN thuộc dòng game nhập vai đấu tướng rảnh tay chủ đề One Piece quen thuộc nhưng luôn hấp dẫn với các game thủ, đặc biệt game hỗ trợ chơi trên cả nền tảng PC, Mobile mà không cần tải. Các nhân vật và tình tiết trong truyện được tái hiện khá chi tiết và đầy đủ trong game, bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về nội dung game qua bài đáng giá Vua Hải Tặc CMN sau đây.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Code Loạn Đấu Kỷ Nguyên mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Chẳng bao lâu nữa game thủ việt có thể trải nghiệm Loạn Đấu Kỷ Nguyên, game chiến thuật đấu tướng rảnh tay màn hình dọc có đồ họa siêu ngộ nghĩnh, nhân dịp đặc biệt này, NPH gửi tới độc giả Taimienphi các Code Loạn Đấu Kỷ Nguyên siêu giá trị.
  • Top game Cờ Úp hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các tựa game Cờ Úp trên điện thoại là ứng dụng giải trí hàng đầu cho những người yêu thích bộ môn cờ tướng, nếu đang phân vân chưa biết nên tải và cài trò chơi Game cờ tướng úp nào chất lượng để giải trí khi rảnh rỗi thì hãy tham khảo danh sách Top game Cờ Úp hay sau đây.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Hướng dẫn bật tự động di chuyển tướng Liên Minh Tốc Chiến
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Đối với những cao thủ chơi game MOBA Liên Minh Tốc Chiến thì Auto Pathing là một tính năng hết sức cần thiết, chúng cho phép người chơi rảnh tay quan sát bản đồ con khi tướng tự động di chuyển, thực hiện thao tác khác trước khi tiếp tục chiến đấu. Bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn bật Auto Pathing, tướng di chuyển tự động trong Liên Minh Tốc Chiến.
  • Đánh giá Đấu Trường Starve - Game đấu tướng đi cảnh
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Đấu Trường Starve (Starve Arena VN) là tựa game đấu tướng đi cảnh chính thức cập bến thị trường Việt Nam, kết hợp giữa nội dung hấp dẫn, lối chơi đấu tướng độc đáo và những hình ảnh đồ họa bắt mắt. Người chơi Đấu Trường Starve sẽ có cảm giác như mình đang bước vào một thế giới truyện tranh tinh tế đến từng chi tiết.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
  • Đánh giá Vua Biển Cả Mobile - Game nhập vai đấu tướng chủ đề One Piece
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mặc dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều tựa game chủ đề One Piece nhưng mỗi game ra mắt vẫn có những sự cuốn hút riêng, Vua Biển Cả cũng tiếp tục là game lấy chủ đề One Piece nổi tiếng đang với đồ họa 3D đậm chất anime và lối chơi nhập vai đấu tướng hấp dẫn. Bài đánh giá Vua Biển Cả Mobile sau đây sẽ khai thác rõ hơn về nội dung và cách chơi game, cùng các tính năng nổi bật khác.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luyện Yêu Ký được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luyện yêu ký là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luyện Yêu Ký Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm