download PlayOnLinux 4.2.10

PlayOnLinux

 4.2.10

Download PlayOnLinux - Cài ứng dụng windows trên hệ điều hành Linux

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/05/2018

PlayOnLinux là phần mềm nguồn mở được thiết kế để cung cấp giao diện đồ họa (GUI) cho ứng dụng Wine, cho phép người dùng dễ dàng cài đặt nhiều chương trình Windows trên hệ điều hành Linux. Các ứng dụng và game hỗ trợ cài đặt được phân nhóm theo danh mục để truy cập nhanh hơn.


PlayOnLinux cung cấp giao diện đồ họa đơn giản, dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều phiên bản của phần mềm Wine, có khả năng chạy kịch bản (script) trong máy, ứng dụng nhắn tin, trình gỡ lỗi và console tích hợp, hỗ trợ nhiều ứng dụng Windows cũng như plugin.

Để chạy các ứng dụng BlackBerry trên hệ điều hành Linux bạn có thể sử dụng công cụ BlackBerry Simulator for Linux cho phép bạn thử nghiệm nhiều tính năng thú vị của BlackBerry trên Linux, bên cạnh đó BlackBerry Simulator for Linux cũng hỗ trợ thử nghiệm kết nối Bluetooth, các phần mềm bản đồ.

Giao diện đồ họa của PlayOnLinux dễ sử dụng và độc lập với môi trường màn hình nền, bao gồm một thanh công cụ để cài đặt, lập cấu hình, chạy, đóng hoặc xóa các ứng dụng Windows, tính năng tìm kiếm cho phép tìm kiếm ứng dụng đã cài đặt.

Phần mềm Wine for Linux cũng có chức năng cho phép bạn chạy nhiều chương trình windows trên Linux, nếu bạn đang dùng Linux thì Wine for Linux là phần mềm đáng để bạn trải nghiệm.

Những tính năng chính của phần mềm PlayOnLinux:

- Cung cấp giao diện đồ họa đơn giản, dễ sử dụng

- Chạy kịch bản trong máy, ứng dụng nhắn tin, trình gỡ lỗi và console tích hợp

- Giao diện đồ họa độc lập với môi trường màn hình nền

- Hỗ trợ cài đặt tất cả các loại ứng dụng Windows



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PlayOnLinux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat playonlinux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PlayOnLinux 4.2.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm