download WineBottler for Mac 2.0

WineBottler for Mac

 2.0

Download WineBottler for Mac - Cài đặt và chạy ứng dụng windows trên máy Mac

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/06/2018

WineBottler for Mac là ứng dụng hỗ trợ người dùng quản lý, cài đặt nhanh và chạy các tiện ích, ứng dụng được phát triển riêng cho Windows trên máy tính Mac, không cần sử dụng máy ảo hay các chương trình mô phỏng khác. Các chương trình thường được cài đặt qua WineBottler for Mac gồm có trình duyệt web, trình phát đa phương tiện, game hay các ứng dụng kinh doanh, v.v.



WineBottler for Mac mang những ứng dụng chỉ có trên hệ điều hành Windows đến với máy tính Mac, giúp bạn kiểm thử các trang web trên trình duyệt Windows, sử dụng nền tảng giao dịch trực tuyến hay công cụ kế toán chỉ chạy trên Windows trên máy Mac của mình hay giải trí với các trình phát audio book vốn không hỗ trợ hệ điều hành OS X.

Wine for Mac là phiên bản khác cũng có khả năng hỗ trợ bạn chạy các chương trình Windows trên máy Mac một cách trơn tru và dễ dàng, Wine for Mac cho phép chạy ứng dụng Windows mà không cần khởi động lại máy Mac hay sử dụng Boot Camp.

Không cần cài đặt các chương trình mô phỏng, thiết bị thực tế ảo hay khởi động trong hệ điều hành khác, WineBottler for Mac chạy các chương trình Windows trực tiếp trên máy tính Mac nhờ hệ điều hành con tương thích với Windows do công cụ nguồn mở Wine cung cấp.

Có nhiều cách chạy phần mềm windows trên máy Mac chẳng hạn dùng các phần mềm máy ảo, Boot Camp hay một số công cụ khác, bạn tham khảo một số cách chạy phần mềm windows trên Mac được hướng dẫn cụ thể trên taimienphi.

Các tính năng chính của WineBottler for Mac:

- Quản lý, cài đặt và chạy ứng dụng Windows trên Mac.

- Cài đặt file exe trong ứng dụng OS X.



Liên kết tải về - [144.12MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WineBottler for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winebottler for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WineBottler for Mac 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PlayOnLinux 3,4/5 Cài ứng dụng windows trên hệ điều hành Linux
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm