download Pocket Zoo 4D Cho Android

Pocket Zoo 4D

 Cho Android

Download Pocket Zoo 4D - Tạo hình động vật 4D bò trên màn hình di động

Thu Hà  cập nhật: 13/06/2022

Chào mừng bạn đến thế giới mới của động vật sống dành cho trẻ em và gia đình. Hình dung và tương tác với các loài động vật ngay tại nhà của mình bằng cách quét thẻ với ứng dụng Pocket Zoo 4D, một sở thú di động đang chờ bạn khám phá, hãy lắng nghe âm thanh của các con vật và tìm hiểu về hành vi và cách phát âm tên của chúng.


Ứng dụng xem ảnh động vật 4d Pocket Zoo 4D mang đến những trải nghiệm thế giới thực về các loài động vật ngay tại nhà của bạn. Các thẻ Animal được thiết kế với đồ họa tuyệt vời và âm thanh tiếng động vật thú vị. Trẻ em có thể tương tác với các động vật để tìm hiểu hành của chúng và nhiều thuộc tính khác. Tiện ích là ứng dụng thực tế ảo hoàn hảo cho các bé nhà bạn để tìm hiểu về bản chất của động vật, nhận biết từng loài qua hình ảnh và hành vi của chúng.

pocket zoo 4d

Tải Pocket Zoo 4D cho Android - Ứng dụng xem ảnh động vật 4D cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Hãy download Pocket Zoo 4D cho smartphone và xây dựng một thế giới hình ảnh động vật 4D thu nhỏ. Ứng dụng cung cấp bộ sưu tập khổng lồ về các thẻ động vật với hình ảnh trực quan, giúp trẻ em dễ dàng ghi nhớ tên của chúng. Nhà phát hành cũng khẳng định họ luôn lỗ lực không ngừng để bổ sung thẻ về các loài mới, sống động và chân thực hơn.

pocket zoo 4d 2

Download Pocket Zoo 4D cho iPhone - Tạo hình động vật 4D bò trên màn hình di động

Trước đó Animal 4D đã gây sốt cộng đồng mạng xã hội với khả năng chiếu hình ảnh các loài động vật dưới dạng 4D, Animal 4D cung cấp các loại thẻ trả phí, tuy nhiên người dùng vẫn có thể tải về từ internet và in ra giấy để sử dụng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pocket Zoo 4D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pocket zoo 4d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pocket Zoo 4D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Animal Life 4D 3/5 Động vật 4D bò trên màn hình
  • AR Animals 3/5 Xem ảnh động vật 4D hấp dẫn cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm