download Pockieland Cho Android

Pockieland

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1114
  • Size: 271,3 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Download Pockieland - Game xây dựng, phát triển thành phố thú cưng

Thu Hà  cập nhật: 16/04/2019

Pockieland là tựa game dành cho trẻ em với thiết kế đồ họa đẹp mắt và lối chơi vui nhộn, tải Pockieland để cùng tham gia vào thế giới của các loài động vật dễ thương, bé sẽ bắt gặp họ ở bât kỳ đâu.



Bạn đã bao giờ tự hỏi cuộc sống của các loài động vật sẽ như thế nào chưa? Pockieland chính là câu trả lời dành cho bạn, tại đây bạn sẽ được trải nghiệm và sẽ chia câu chuyện tuyệt vời của mình với các con thú vô cùng dễ thương. Hãy trở thành một phần xã hội thú cưng thơ mộng này và sống trong niềm vui sở hữu cũng như chăm sóc một người bạn động vật.

pockieland

 

Tải Pockieland cho Android - Game nuôi thú ảo trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Pockieland có thể tùy chỉnh nhân vật theo ý muốn và sau đó trang trí một ngôi nhà độc nhất vô nhị. Chọn từ hàng trăm item trang trí đẹp mắt. Phòng cướp biển, phòng công chúa, phòng cowboy, trạm không gian, phòng đức vua, phòng mang phong cách hiện đại hoặc cổ điển... nơi bạn có thể tìm thấy bất kỳ phong cách hay chủ đề nào.

Farm Village Hay là tựa game nông trại thú vị dành cho PC được nhiều người chơi yêu thích, Farm Village Hay đưa bạn trở về đồng quê với cuộc sống yên bình để tạm quên đi cái xô bồ ồn ào nơi phố thị.

pockieland 2

Tải Pockieland cho iPhone - Game xây dựng, phát triển thành phố thú cưng

Trong Pockieland, người chơi sẽ phải chăm sóc những người bạn động vật của mình bằng cách sử dụng những thứ bạn có. Bên cạnh đó là việc xây dựng các mối quan hệ, thêm nhân vật mới và tương tác với họ bằng cách chọn từ hàng loạt mối quan hệ khác nhau. Đừng quên chọn một công việc mà mình yêu thích, chẳng hạn như làm đầu bếp, nhà khoa học, ca sĩ hay một vận động viên. Làm việc chăm chỉ sẽ mang lại cho bạn rất nhiều phần thưởng giá trị.

Color Bump là tựa game chiến thuật đơn giản phù hợp cho những giây phút giải trí nhẹ nhàng trên di động, nhiệm vụ của người chơi trong Color Bump là vượt qua hàng loạt chướng ngại vật có màu sắc và hình dạng khác nhau.


Liên kết tải về - [271,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Cách kiếm nhiều tiền trong game PK XD
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Ngoài đối mặt với thử thách trong PK XD, tại đây bạn có thể thực hiện nhiều hoạt động thú vị chẳng hạn như khám phá thế giới ảo, xây nhà, mua nội thất trang trì nhà cửa, xe hơi ... bằng tiền. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn kiếm tiền trong game PK XD nhanh nhất.<
  • Nhận miễn phí game Farming Simulator 19 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhận game Farming Simulator 19 hoàn toàn miễn phí và bắt đầu công việc trồng trọt ngay hôm nay nhờ vào Epic Games Store. Hiện nay Farming Simulator 19 là một game giả lập nông trại siêu phổ biến với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt và chứa đầy các hoạt động canh tác, trồng trọt, chăn nuôi mới thú vị.
  • Cách nuôi bò trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nuôi bò trong game Minecraft là thủ thuật sử dụng trong chăn nuôi, giúp bạn sinh tồn được trong thế giới game Minecraft. Vậy làm thế nào để nuôi bò trong game Minecraft, các bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn để có đàn bò trong trang trại nhé.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Binh Khí Phổ - Game nhập vai kiếm hiệp mới của VTC Game
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tới đây nhà phát hành VTC Game sẽ tiến hành phát hành sản phẩm game kiếm hiệp Binh Khí Phổ. Game nhập vai kiếm hiệp này là một trải nghiệm mới mẻ, nhiều thú vị cho cộng đồng game thủ Việt. Game dự kiến ra mắt vào đầu tháng 2.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Top 9 game luyện đánh máy thú vị và hiệu quả cho trẻ em
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Kỹ năng gõ 10 ngón nhanh có thể là lợi thế lớn cho con trẻ, trong cả học tập lẫn sự nghiệp trong tương lai khi mà công nghệ trở thành một phần không thể thiếu trong giáo dục học đường. Xây dựng nền tảng cho con trẻ tiếp cận và phát triển kỹ năng với Top 9 game luyện đánh máy thú vị và hiệu quả cho trẻ em dưới đây.
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Đánh giá Ảo Mộng Tây Du - Game MMORPG 2D đánh theo lượt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ảo Mộng Tây Du là tựa game Idle game nhập vai đề tài Tây Du đến từ ông lớn Netease Games và được nhà phát hành Hồng Hà Game đưa về Việt Nam, kế thừa thành quả kinh điển từ tựa game Mộng Ảo Tây Du - Westward Adventure đã ra mắt trước đó và được tinh gọn về nội dung với tên gọi Westward Adventure - Ảo Mộng Tây Du Idle. Bài đánh giá game Ảo Mộng Tây Du dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pockieland được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pockieland là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pockieland Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CivCrafter 3/5 Game xây dựng vương quốc đồ họa Pixel cực hấp dẫn
  • Freeciv 3/5 Game nhập vai, làm vua xây dựng đất nước
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm