download Binh Khí Phổ Webgame

Binh Khí Phổ

 Webgame

Download Binh Khí Phổ - Game online võ hiệp hấp dẫn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/05/2018

Binh Khí Phổ là game online thuộc thể loại nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp với thiết kế hình ảnh có nhiều nét giống với series game Võ Lâm Truyền Kỳ. Binh Khí Phổđược coi như là sản phẩm PC cuối cùng của nhà sản xuất game đình đám Kingsoft trước khi chuyển sang nền tảng mobile.


Tham gia Binh Khí Phổ, game thủ sẽ được hóa thân vào các nhân vật trong game bao gồm Lăng Phong, Mộng Yên và Ỷ Lan. Mỗi nhân vật mang đến cho bạn một câu chuyện, một lai lịch riêng nhưng với cùng một mục đích chung là đi tìm Binh Khí Phổ. Đây được coi là cuốn sách cất giữ thông tin về những bí kíp võ công tuyệt đỉnh được cất giấu.

binh khi pho

Download Binh Khí Phổ - Game kiếm hiệp đỉnh cao cho PC

Nếu bạn đã từng chơi Võ Lâm Truyền Kỳ web thì sẽ thấy Binh Khí Phổ mang có đôi chút mang dáng dấp của tựa game này. Trước đó, Võ Lâm Truyền Kỳ web cũng được cộng đồng game thủ đón nhận nồng nhiệt nhờ thiết kế đồ họa đỉnh cao cùng phong cách chơi hấp dẫn.

Về gameplay, Binh Khí Phổ đưa ra tất cả 25 dạng binh khí, tương ứng với 8 hệ kỹ năng cùng 8 phong cách chiến đấu riêng biệt. Game thủ được tự do thu thập và thay đổi binh khí trong từng giai đoạn, thậm chí ngay trong lúc chiến đấu. Đặc biệt với 4 loại binh khí có thể hoán đổi qua lại khi PK. Bên cạnh đó mỗi binh khí lại mở ra 4 kỹ năng tác chiến cho phép game thủ tự do phối hợp các kỹ năng cũng như biến đổi các bộ skill theo ý đồ riêng của từng người.

binh khi pho 2

Tải Binh Khí Phổ - Game Võ hiệp đỉnh cao

Kiếm Vũ Mobi VNG được xây dựng dựa trên cốt truyện của bộ phim nổi tiếng cùng tên của đạo diện Ngô Vũ Sâm. Tham gia Kiếm Vũ Mobi VNG người chơi sẽ lựa chọn một nhân vật nam hoặc nữ đại diện cho mình và bước vào con đường tu luyện bản thân


Liên kết tải về - [243 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Binh Khí Phổ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat binh khí phổ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Binh Khí Phổ Webgame


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm