download Police Scanner cho Android

Police Scanner

 cho Android

Download Police Scanner - Cung cấp thông tin thời sự nóng hổi trên Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/08/2018

Police Scanner mang đến cho bạn những tin tức nóng hổi nhất về những sự kiện đang xảy ra quanh môi trường sống của bạn qua các kênh phát thanh của cảnh sát. Nội dung phát sóng có thể là những vụ cháy, vụ tai nạn, hay tình trạng giao thông hiện tại, v.v.


Police Scanner cho phép bạn tiếp cận với các kênh phát thanh dành cho cảnh sát của các quốc gia trên thế giới và ở một số khu vực của Mỹ như bang California, Los Angeles, v.v.

Có thể nói, Police Scanner là một ứng dụng tiêu khiển khá thú vị trên thiết bị Android và thực tế bởi những nguồn tin bạn được nghe hoàn toàn là những tin tức chính thống, và thực tế đang xảy ra trên thế giới với những nội dung chủ yếu về các vụ cướp của, giết người, những tệ nạn xã hội, tai nạn giao thông, v.v.

Để tìm kiếm và xem các video trên Android, bạn có thể sử dụng tiện ích Vuclip Search với kho video phong phú từ nhiều nguồn khác nhau, bên cạnh đó Vuclip Search còn có tính năng chia sẻ video với bạn bè.

police scanner

Police Scanner cung cấp rất nhiều kênh phát thanh với các tần số phát sóng khác nhau, đồng thời hỗ trợ tính năng tự động kết nối lại các feeds trong trường hợp thiết bị bị mất kết nối, giúp bạn liên tục cập nhật được các tin tức muốn nghe.

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng nghe nhạc hay nghe các đài phát thanh trực tuyến trên Android thì Pandora Music cũng là ứng dụng được yêu thích trên thiết bị Android, cung cấp đến bạn các bản nhạc và nhiều chương trình phát thanh hấp dẫn từ nhiều đài radio trên thế giới, bên cạnh đó Pandora Music còn cho phép bạn nghe nhạc ở chế độ ngoại tuyến khá tiện lợi.

Police Scanner hiện mới chỉ phát hành phiên bản 1.0, hỗ trợ các thiết bị chạy hệ điều hành Android từ 3.0 trở lên và được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn là người quan tâm đến tình hình trị an xung quanh mình thì còn chờ gì nữa, hãy tải Police Scanner và cập nhật bản tin ngay thôi nào!

Các tính năng chính của Police Scanner:

- Phát thanh thông tin an ninh trên nhiều khu vực khác nhau.

- Liên tục cập nhật các tin tức mới.

- Tự động kết nối lại các feeds.

- Hỗ trợ hệ điều hành Android 3.0 trở lên.

- Nhiều kênh phát thanh.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Xem tin tức giải trí ngay trên Microsoft Edge
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Xem tin tức giải trí, các thông tin thời sự hay thời thiết trên trình duyệt Microsoft Edge, đây không hẳn là tính năng mới. Nhưng nó được thay đổi và nâng cấp từ IE lên rất nhiều và trong Microsoft Edge, nó thực sự là một tính năng đột phá cho người sử dụng với những thông tin hữu ích cũng như tích hợp nhiều ứng dụng trên trình duyệt web mới nhất này
  • Cách xem ngày sinh nhật của bạn bè trên facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Không chỉ là không gian tuyệt vời để cập nhật, chia sẻ trạng thái với bạn bè, người thân, facebook còn là công cụ để bạn xem, tra cứu ngày sinh nhật của ai đó. Nếu vô tình quên hoặc tò mò về sinh nhật của bất cứ ai, bạn có thể tham khảo cách xem ngày sinh nhật của bạn bè trên facebook dưới đây để lấy lại. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng có được thông tin về ngày sinh của ai đó và chuẩn bị quà, lời chúc đúng thời điểm.

  • Hướng dẫn xem Tivi trực tuyến trên Facebook
    Sử dụng Facebook không đơn thuần chỉ là chia sẻ ảnh, chia sẻ thông tin, ... mà còn là ứng dụng có thay thế được những chiếc Tivi, bạn có thể xem Tivi trực tuyến từ các nguồn khác nhau được cập nhật
  • Cách xem rank PUBG PC, Mobile trên web
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Với cách xem rank PUBG PC, PUBG Mobile được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc có thể xem được các chi tiết cụ thể như thời gian tham gia trận đấu, số mạng hạ gục, sát thương gây ra,... Không những thế với cách xem rank PUBG PC, Mobile trên web bạn đọc còn có thể xem được cả thông tin của người chơi khác.
  • Tra cứu GPLX, xem thông tin giấy phép lái xe trực tuyến
    Dựa trên những dữ liệu cập nhật trên hệ thống gplx.gov.vn 2021 mới nhất, giờ đây, việc Tra cứu GPLX, xem thông tin giấy phép lái xe trực tuyến của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ với vài
  • Cách xem lịch sử đổi tên Fanpage Facebook
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn đang tìm cách xem lịch sử đổi tên Fanpage Facebook nhưng chưa biết cách nào. Chỉ với 4 bước sau đây, bạn hoàn toàn có thể biết được số lần đổi trang, thời gian thay đổi và vô số thông tin khác.
  • Top ứng dụng lịch Việt, xem lịch âm cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Ứng dụng Lịch Việt, xem lịch âm trên điện thoại ngoài hiển thị thời gian theo dương lịch thông thường thì còn hỗ trợ người dùng nhanh chóng tra cứu thời gian theo âm lịch truyền thống ngay trên điện thoại, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu những ứng dụng xem lịch âm tốt nhất cho điện thoại Android và iOS.
  • Cách xem biểu đồ vàng, theo dõi giá vàng qua biểu đồ
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Biểu đồ giá vàng biểu thị sự biến động lên hoặc xuống của giá vàng trong một khoảng thời gian nhất định. Nhà đầu tư có thể dựa vào biểu đồ này để phân tích, đưa ra quyết định giao dịch nhanh chóng. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xem biểu đồ vàng và khai thác những lợi ích từ biểu đồ giá vàng trực tuyến.
  • Cách xem trực tiếp ra mắt iPhone 8 trên điện thoại và máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Một trong những sự kiện được mong chờ nhất năm nay, sự kiện ra mắt mẫu điện thoại iphone 8 kỉ niệm 10 năm dòng iPhone của Apple sẽ diễn ra vào ngày 12 tháng 9 tới đây. Để có thể nắm bắt được những thông tin mới nhất của sự kiện này, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách xem trực tiếp ra mắt iPhone 8 trên điện thoại và máy tính dưới đây.
  • Lịch chiếu, xem Hậu Cung Như Ý Truyện tập 67, 68
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang thắc mắc Lịch chiếu, xem Hậu Cung Như Ý Truyện tập 67, 68 vào khung giờ nào, tại đâu thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé. Taimienphi.vn sẽ cập nhật đày đủ những thông tin về thời gian cũng như lịch phát sóng của bộ phim Hậu Cung Như Ý Truyện để các bạn có thể theo dõi dễ dàng nhất.
  • Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Với tính năng xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo, bạn có thể dễ dàng theo dõi mọi thông điệp, kể cả những tin nhắn mà người gửi đã cố gắng thu hồi, mang lại sự thoải mái và tự tin trong việc quản lý cuộc trò chuyện của bạn trên ứng dụng Zalo, không bị bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào.
  • Cách xem nhà sản xuất, Model trên Mainboard
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Mainboard là thành phần không thể thiếu được của máy tính, là nơi các linh kiện của máy tính được gắn vào. Biết được nhà sản xuất, model mainboard thì bạn có thể tra cứu được rất nhiều thông tin về nó. Và CPU-Z chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Cách xem BUS của RAM, MAIN, CPU máy tính, laptop bằng CPU-Z
    Với CPU-Z bạn có thể xem được rất nhiều thông tin của phần cứng máy tính như xem Bus của Ram, main, CPU, và nhiều thông tin phần cứng khác, vậy xem như thế nào?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Police Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat police scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Police Scanner cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Blic 3/5 Ứng dụng đọc tin tức tại Serbia
  • BaBe Baca Berita 3/5 Ứng dụng đọc tin tức số 1 tại Indonesia
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm