download Pool Billiards Pro Cho Android

Pool Billiards Pro

 Cho Android

Download Pool Billiards Pro - Game bida 3D hấp dẫn cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/05/2019

Pool Billiards Pro là tựa game Bi-a được thiết kế với đồ họa 3D đẹp mắt và hoàn toàn miễn phí cho di động, Pool Billiards Pro sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm bắn Bia sinh động nhờ việc áp dụng các cơ chế điều khiển vật lý chân thực




Download và trải nghiệm Pool Billiards Pro, tựa game được xây dựng mô phỏng trò chơi bắn bia 8 bóng hoặc 9 bóng. Người chơi có thể lựa chọn chế độ chơi đơn với máy tính hoặc chơi với người chơi khác. Game bao gồm hơn 180 level thách thức với đồ họa 3D thực tế và đẹp mắt. Hơn nữa, gameplay của trò chơi còn được tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng để di chuyển gậy bida.

pool billiards pro

 

Download Pool Billiards Pro cho Android - Game bắn bi-a cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đối với chế độ một người chơi trong Pool Billiards Pro, mục tiêu của game là phải bắn trúng lỗ số bóng đã được giao. Càng nhiều bóng chìm thì số điểm nhận được càng cao. Thời gian giới hạn ban đầu trong chế độ thử thách là 2 phút, tuy nhiên nếu bạn đạp trúng một bóng bạn sẽ nhận được thêm thời gian. Khi giải quyết được tất cả bóng, game sẽ được diễn ra như bình thường với một nhóm bóng mới được tạo ra.

Disc Pool Carrom cũng là tựa game tương tự như đánh bi-a nhưng ở chế độ nhiều người chơi mà giao diện chơi dạng bảng, Disc Pool Carrom cung cấp 2 chế độ trò chơi: Disc Pool và Carrom, cạnh tranh với những người chơi giỏi nhất thế giới.

pool billiards pro 2

Tải Pool Billiards Pro cho iPhone - Game bida 3D hấp dẫn cho di động

Ngoài ra, đối với chế độ đối đầu, người chơi Pool Billiards Pro có thể thi đấu với máy tính hoặc game thủ khác với luật bida 8 lỗ hoặc 9 lỗ. Bạn chạm vào màn hình để điều chỉnh hướng và kéo power-up để đẩy. Chạm và giữ vào bất kỳ điểm nào để di chuyển bóng bị đẩy và chạm để xác định bóng free-ball. Sau cùng là chế độ Arcade, đòi hỏi bạn cần phải giải quyết tất cả các bóng trên bàn bida. Không giới hạn thời gian và quy luật chơi trong chế độ này nhưng cần chú ý đến số lượng bóng bị hạn chế.

Hoặc bạn có thể tham khảo thêm Anger of Stick 5, tựa game hành động mới nhất cho mobile, Anger of Stick 5 là nơi game thủ trở thành anh hùng người que giải cứu mọi người trong thành phố khỏi kẻ thù.


Liên kết tải về - [6.5M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game Bi a trên máy tính PC miễn phí hay nhất
    Bi a là bộ môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn nước đi nước để được điểm cao. Nếu như bạn đam mê bộ môn này thì đừng bỏ lỡ những game bi a trên máy tính PC, thử sức với
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game bắn súng miễn phí trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bài viết sau đây xin được giới thiệu đến các bạn top game bắn súng miễn phí trên Steam, dòng game được đông đảo game thủ quan tâm nhất trên khắp thế giới.
  • Hướng dẫn đổi nút game Xuất Kích
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Các tựa game bắn súng hiện nay như game Xuất Kích có các nút mặc định khác nhau. Nếu bạn đã quen với các phím của game bắn súng khác, hãy đổi nút game Xuất Kích để chơi game được hiệu quả hơn.
  • Top game bắn súng Offline online hay cho PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Top game bắn súng offline tốt nhất cho PC hiện nay như Half life, Alien Shooter, GAT 4 .... Các bạn yêu thích game bắn súng thì có thể tải những game này về chơi offline hiệu quả, nhập vào nhân vật bắn súng để có trải nghiệm thú vị.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pool Billiards Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pool billiards pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pool Billiards Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 8 Ball LiveGame bi-a trực tuyến cho điện thoại Android
  • Crazy Pool MasterGame mô phỏng bắn bi-a chân thực cho Android
  • FooBillardGame mô phỏng chơi Bi-a trên máy tính
  • Carom3DGame bi-a trực tuyến nhiều người chơi
  • Real PoolGame bi-a nhiều chế độ
  • Pool 8Game Bi-a hấp dẫn cho PC
  • Pool TourGame bi a theo phong cách arcade
  • Pool BallGame chơi bi a 8 bóng và 9 bóng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm