download 8 Ball Live Cho Android

8 Ball Live

 Cho Android

Download 8 Ball Live - Game bi-a trực tuyến cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/10/2022

8 Ball Live là game bi a miễn phí và hấp dẫn trên di động, nơi bạn có thể thi đấu online với những người bạn Facebook của mình. Đặc biệt, 8 Ball Live còn cung cấp tính năng trò chuyện video khiến cuộc chơi càng trở nên thú vị hơn.


Giới thiệu 8 Ball Live:

Trong 8 Ball Live, người chơi sẽ được tham gia các trận đấu 1vs1, cạnh tranh trực tiếp với bạn bè hoặc người chơi đến từ khắp mọi nơi. Bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook để mời người chơi trong danh sách bạn bè của mình. Hơn nữa tính năng trò chuyện còn cho phép 2 người chat video trực tuyến vô cùng thú vị. Trò chơi được thiết kế với đồ họa 3D đẹp mắt mang tới trải nghiệm chơi game chân thực.

8 ball live

Download 8 Ball Live - Game bi-a trực tuyến cho điện thoại Android

Ngoài ra, 8 Ball Live còn có giải đấu thế giới, nơi 8 người chơi cùng tham gia tranh tài. Bạn có thể chơi như một cơ thủ chuyển nghiệp và giành chiến thắng trước các cơ thủ khác. Sau mỗi trận đấu giành chiến thắng, bạn sẽ nhận được số tiền thưởng nhất định. Số tiền thưởng này có thể sử dụng để nâng cấp bàn bi-a và giành lợi thế hơn đối thủ trong những trận đấu.

Các tính năng chính của 8 Ball Live:

- Thi đấu 1vs1 trong thời gian thực.

- Đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng thực tế.

- Đăng nhập bằng Facebook để chơi với bạn bè.

- Nhận tiền thưởng miễn phí hàng ngày.

- Nâng cấp bàn bi-a theo ý muốn.

Game liên quan:

8 ball billiards Offline cũng là game bi-a miễn phí, tuy nhiên ở đây người chơi sẽ được thử sức với các đối thủ máy tính thông minh, 8 ball billiards Offline cũng được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, điều khiển đơn giản phù hợp với nhiều người chơi.


Liên kết tải về - [30M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi game iCá, bắn cá trực tuyến trên di động
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    iCá là tựa game bắn súng trực tuyến được mô phỏng theo trò chơi bắn cá có mặt ở rất nhiều trung tâm thương mại hay các khu vui chơi hiện nay, cách chơi game iCa đơn giản nhưng lại dễ gây nghiện
  • Cách chơi Wings.io trên máy tính, laptop, game bắn máy bay
    Web game Wings.io là một tựa game bắn máy bay đối kháng trực tuyến giữa nhiều người chơi do nhà phát triển cùng tên tung ra vào năm 2015. Nếu là một người đam mê thử với những màn đấu nảy lửa trên
  • GoldenEye 007 đã có mặt trên Nintendo Switch và Xbox
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sau nhiều năm đối mặt với vấn đề về bản quyền, phiên bản làm lại của tựa game GoldenEye 007 cuối cùng đã có mặt trên Nintendo Switch và Xbox. Đặc biệt, chế độ nhiều người chơi trực tuyến sẽ chỉ dành riêng cho các game thủ Nintendo Switch.
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò chơi đều có phong cách chiến đấu chiến thuật đa dạng khác nhau, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Cách Live Stream game từ máy tính lên Garena
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Stream game, phát trực tiếp video chơi game đang là xu hướng hiện nay, bạn có thể stream game LOL, FiFa Online 4 lên những dịch vụ khác nhau để tiếp cận người xem những video trực tiếp bạn đang chơi game, giúp cho nhiều người biết đến bạn hơn, nếu bạn đang sử dụng Garena+, thì với dịch vụ Garena Live sẽ giúp bạn chia sẻ stream game trực tuyến, để biết cách live stream game từ máy tính lên Garena+ Live hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • eSports là game gì? có những game nào HOT, đáng chơi?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Esports hay Thể thao điện tử là hình thức tổ chức cuộc thi chơi game giữa nhiều người chơi mà đặc biệt là các game thủ chuyên nghiệp, Esports thường được diễn ra trong các trò chơi phổ biến có nhiều người chơi trực tuyến, vậy có những game Esports nào đáng để chơi?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 8 Ball Live được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 8 ball live là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

8 Ball Live Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm