download Carom3D Cho PC

Carom3D

 Cho PC

Download Carom3D - Game bi-a trực tuyến nhiều người chơi

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/03/2022

Carom 3D là một trò chơi bi-a trực tuyến nhiều người chơi được tạo ra với hiệu ứng đồ họa 3D đặc biệt, mang đến cho người dùng mọi chế độ chơi như 6 bi, 9 bi, 8 bi, carom một cách chân thực, sống động và trải nghiệm giải trí tốt nhất. Có thể nói, Carom3D chính là một trong những phiên bản "simulation" tốt nhất của môn thể thao Bi-a trên nền tảng PC.


1. Giới thiệu về Carom3D

Điều thu hút chính của Carom3D PC là ở chỗ, khi chơi game, người chơi không chỉ đơn thuần đấu với máy như các tựa game tương tự khác trên thị trường, mà họ sẽ có cơ hội thi đấu trực tuyến với những người chơi khác trên toàn thế giới. Mỗi lượt đánh thành công sẽ mang lại cho mỗi người chơi những lợi thế to lớn từ lựa chọn góc đánh, độ xoáy của bi và lực đánh cần thiết, do đó, tính cạnh tranh trong game Carom3D là không phải bàn cãi, tải Carom3D để thử tài đấu bi-a với bạn bè của bạn.

carom3d

Carom3D, Game bi-a trực tuyến nhiều người chơi

Khi tải game Carom3D, người chơi sẽ được trải nghiệm hai chế độ khác nhau: góc nhìn thứ nhất 3D và góc nhìn trên cao cố định. Mỗi góc nhìn lại mang tới một trải nghiệm và độ khó cũng như lợi thế nhất định, vậy nên, người chơi có thể tự chọn cho mình một góc nhìn sở trường và giành chiến thắng. Với số lượng người chơi tham gia trong một game đấu Carom3D có thể lên tới 6 người chơi cùng lúc, bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán, vì mỗi game đấu sẽ có một diễn biến hoàn toàn khác nhau.

2. Những tính năng chính của Carom3D

- Game bi-a trực tuyến
- Chế độ chơi đa dạng, đầy đủ.
- Chơi trực tuyến cùng nhiều người chơi khác.
- Tối đa 6 người chơi cùng lúc trong 1 game đấu.
- Đồ họa 3D chân thực.
- Có hai góc nhìn: góc nhìn thứ nhất 3D và góc nhìn cố định từ trên cao.
- Có thể chat trực tiếp với người chơi khác trong phòng chơi.

3. Game liên quan

FooBillard cũng là game mô phỏng chơi bi-a trên máy tính với nhiều thể thức như 8 bi, 9 bi, carom hay snooker, bên cạnh đó trong FooBillard người chơi có thể chọn chế độ đấu đơn, đấu giải hoặc tournament, đấu với người hoặc đấu với máy.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Carom3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat carom3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FooBillard 3/5 Game mô phỏng chơi Bi-a trên máy tính
  • Real Pool 3/5 Game bi-a nhiều chế độ
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm