download FooBillard Cho PC

FooBillard

 Cho PC

Download FooBillard - Game mô phỏng chơi Bi-a trên máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/01/2022

FooBillard ban đầu được tạo cho nền tảng Linux nhưng may mắn thay, bây giờ chúng ta có thể thưởng thức tựa game này ngay trên những thiết bị máy tính chạy Windows. Mang tới cho người dùng gần như tất cả các thể thức thi đấu của bộ môn Bi-a đầy thú vị và hấp dẫn, FooBillard chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


1. Giới thiệu về FooBillard

Bạn có thể ngay lập tức bắt đầu chơi FooBillard sau khi tải xuống và khởi chạy mà không cần phải trải qua những bước cài đặt như thông thường. Để chọn chế độ chơi mong muốn, bạn sẽ cần phải ấn phím ESC để mở menu cài đặt của trò chơi, tại đây bạn có thể lựa chọn giữa: các thể thức như 8 bi, 9 bi, carom hay snooker; chế độ đấu đơn, đấu giải hoặc tournament; đấu với người hoặc đấu với máy.

foobillard

FooBillard, Game mô phỏng chơi Bi-a trên máy tính

Mặc dù, FooBillard lại không thể tùy chỉnh cài đặt cấu hình, nhưng trải nghiệm đồ họa mặc định vẫn ở mức rất tốt. Nhất là với việc áp dụng triết lý thiết kế nhằm tái hiện lại chính xác tất cả những chuyển động của các viên bi-a về mặt chuyển động vật lý trong thực tế, chất lượng đồ họa trên FooBillard chắc chắn rất ấn tượng.

2. Những tính năng chính của FooBillard

- Game mô phỏng chơi bi-a trên máy tính
- Có thể chơi 4 thể thức bi-a phổ biến: 8 bi, 9 bi, carom và snooker.
- Nhiều chế độ chơi từ đấu đơn, đấu giải cho tới đấu với máy và đấu với người.
- Đồ họa chân thực.
- Tái hiện chuyển động dựa trên các nguyên tắc vật lý trong thực tế.

3. Game liên quan

Pool 8 cũng là game bi-a trên máy tính với đồ họa đẹp mắt được thiết kế theo lối chơi bi a tiêu chuẩn thể giới và bàn chơi 8 bóng, game Pool 8 có sự kết hợp của công nghệ AI, đỏi hỏi người chơi phải khéo léo và khả năng căn ke đường đi bóng hợp lý.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FooBillard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat foobillard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Carom3D 3/5 Game bi-a trực tuyến nhiều người chơi
  • Real Pool 3/5 Game bi-a nhiều chế độ
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm