download Pool Stars Cho Android

Pool Stars

 Cho Android

Download Pool Stars - Game bi-a 3D cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/11/2022

Pool Stars là tựa game bi a chân thực trên nền đồ họa 3D. Bạn có thể chơi Pool Stars miễn phí trên điện thoại để đấu đối kháng với game thủ thực hoặc luyện tập AI thông minh để trở thành cao thủ bi-a.


Giới thiệu Pool Stars:

Pool Stars nổi bật với chế độ chơi đối kháng. Nơi người chơi có thể thử thách game thủ thực trên toàn thế giới trong những ván bi-a thời gian thực. Game sử dụng luật chơi bi-a tiêu chuẩn quốc tế, với đồ họa đẹp, hiệu ứng âm thanh và âm nhạc phù hợp, cho bạn cảm giác như đang đấu bi-a trực tiếp ngoài đời thực. Pool Stars là cơ hội để bạn rèn luyện kỹ năng chọc bi-a khi đấu đối kháng với những người chơi nhiều kinh nghiệm khác.

pool stars

Download Pool Stars - Game bi-a 3D cho điện thoại Android

Trong khi chơi Pool Stars, bạn có thể chọn góc nhìn từ trên xuống hoặc góc nhìn thứ nhất tùy theo từng cú đánh và thời điểm. Game đòi hỏi sự tập trung cao, khả năng tính toán, căn ke và một chút may mắn để ghi điểm trong mỗi trận đấu. Download Pool Stars và cài đặt game miễn phí trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android để rèn luyện kỹ năng chơi bi-a. Trò chơi thích hợp cho tất cả mọi người.

Các tính năng chính của Pool Stars:

- Thi đấu trực tuyến với người chơi thực.

- Luyện tập với AI thông minh.

- Tạo thách thức trực tuyến cho mọi người cạnh tranh.

- Nhiều chế độ chơi hấp dẫn khác nhau.

Game liên quan:

Billiards City cũng là game bia phong cách hiện đại với lối chơi đơn giản nhưng hấp dẫn, nếu đang tìm kiếm tựa game bắn bóng 8 bi thì Billiards City là một gợi ý rất đáng để bạn lựa chọn.


Liên kết tải về - [90M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pool Stars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pool stars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pool Stars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm