download 3D Pool Ball Cho Android

3D Pool Ball

 Cho Android

Download 3D Pool Ball - Game bi-a miễn phí cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/11/2022

3D Pool Ball là game Bi Da rất được yêu thích trên Googleplay nhờ chất lượng đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi đa dạng, 3D Pool Ball cho phép người dùng download miễn phí và tranh tài cùng với các cao thủ trên thế giới.




Giới thiệu 3D Pool Ball:

Với 3D Pool Ball, game thủ có thể thi đấu 1 vs 1 online mọi lúc, hoặc tham gia thi đấu giải vô địch để thắng được phần thưởng lớn, hơn 18 cách thức chơi, luôn luôn mang đến cho bạn sự thách thức. Game bi a này được thiết kế với tương tác vật lý chân thật, mang đến cho bạn cảm giác như chơi bi da thật, với góc nhìn 3D, nhiều thiết đặt như là không có tia ngắm.

3d pool ball

Download 3D Pool Ball - Game bi-a miễn phí cho điện thoại Android

Ngoài ra, người chơi 3D Pool Ball có thể rèn luyện offline mọi lúc. Tự tạo Cơ và Bàn, làm cho trận đấu trở nên nhẹ nhàng, gần 100 cây cơ và nhiều bàn để cho bạn chọn. Có nhiều loại bảng xếp hạng, có cả cấp của bạn, quốc gia và xếp hạng Thế Giới, thách thức trình độ cao hơn, phần thưởng mỗi tuần. Thêm vào đó là nhiều cách chơi, phần thưởng, vòng quay may mắn, nhiệm vụ hàng ngày, thành tựu, mở gương báu... và nhiều bất ngờ đang chờ bạn khám phá.

Các tính năng chính của 3D Pool Ball:

- Đấu online với nhiều cách thức chơi.

- Đồ họa và tương tác vật lý chân thực.

- Tự tạo Cơ và Bàn.

- Nhiều cách chơi và phần thưởng.

Game liên quan:

Billiard free cũng là game bida có hình ảnh đồ họa sắc nét, cách điều khiển được tối ưu trên màn hình cảm ứng, Billiard free có thể chơi một mình hoặc chơi cùng một người khác trên thiết bị.


Liên kết tải về - [31M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3D Pool Ball được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3d pool ball là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

3D Pool Ball Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm