download KingCraft Cho Android

KingCraft

 Cho Android

Download KingCraft - Game nối kẹo ngọt cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/08/2020

KingCraft thuộc thể loại game match 3 được thiết kế với đồ họa và lối chơi khá giống với siêu phẩm Candy Crush Saga. Tham gia KingCraft, nhiệm vụ của bạn là mang lại cuộc sống hòa bình cho làng mạc, lâu đài và vườn tược trước sự trước sự thống trị của nhà vua xấu xa.


Giới thiệu KingCraft:

Chào mừng bạn đến với KingCraft, trò chơi nối kẹo ngọt hay nhất từ trước đến nay. Nơi bạn có thể kết hợp các viên kẹo đủ màu sắc để vượt qua hàng trăm cấp độ. Bạn có thể chinh phục mọi vương quốc ngọt ngào? Trở thành vua hoặc nữ hoàng của vùng đất này, quản lý tài nguyên của bạn và thu hoạch: rau củ, kẹo trái cây, đồ trang sức, đá quý, kẹo.... thậm chí là tiền. Bạn sẽ bay qua nhiều hòn đảo tuyệt đẹp và khám phá tất cả các cuộc phiêu lưu, các câu đố kẹo, sử dụng bổ trợ mạnh mẽ để vượt qua các level.

kingcraft

Download KingCraft - Game nối kẹo ngọt cho điện thoại Android, iPhone

Cách chơi KingCraft tương tự như nhiều game match 3 khác. Người chơi cần nối ít nhất 3 quả, kẹo hoặc châu báu cùng loại với nhau để thu hoạch chúng. Mỗi lần kết nối nhiều hơn 3 item sẽ tạo ra một item đặc biệt là các power-up. Hoàn thành các câu đố với điểm số tốt nhất để cải thiện nông trại của bạn và sản xuất thêm nhiều hoa quả, châu báu và vàng cho vương quốc của mình. Phá hủy lâu đài và đánh bại các bá tước, nhà vua và đám tay sai để đòi lại ngôi vàng và vương miện.

Các tính năng chính của KingCraft:

- Nhiều chế độ chơi.

- Chơi với bạn bè trực tuyến.

- Làm trang trại và thống trị.

- Trò chơi dành cho cả gia đình.

- Liện tục cập nhật màn chơi mới.

Game liên quan:

Blossom Blast Saga cũng là game match 3 hấp dẫn hiện đang được phát hành miễn phí trên 2 nền tảng điện thoại Android và iPhone, nhiệm vụ của người chơi Blossom Blast Saga là phải nối từ 3 bông hoa liền kề, cùng màu trở lên để chúng biến mất.


Liên kết tải về - [25M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game kẹo ngọt hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu bạn đang đi tìm cho mình những tựa game online có đồ họa đẹp mắt với chủ đề kẹo ngọt, phù hợp dành cho việc giải trí những lúc rảnh rỗi thì hãy theo dõi bài viết sau đây để biết những game kẹo ngọt nào đang HOT nhất nhé.
  • Game "Kẹo ngọt" Candy Crush Saga được tích hợp sẵn trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Theo đó thì game kẹo ngọt Candy Crush Saga sẽ được Microsoft cài sẵn và mặc định trên hệ điều hành Windows 10 người dùng không cần phải cài đặt giống như một số Game Solitaire, Minesweeper hay Hearts quen thuộc trên Windows.
  • Top 5 game Android hay như Candy Crush Saga năm 2021
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Candy Crush Saga của King vô cùng phổ biến và có lẽ là trò chơi được biết đến nhiều nhất của dòng game match-3. Tuy nhiên, có rất nhiều tựa game match-3 giống với Candy Crush Saga để bạn trải nghiệm và tìm kiếm điều mới mẻ bên ngoài thế giới kẹo ngọt và đây là 5 lựa chọn đáng tải về nhất hiện nay
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top 3 game giống Free Fire chơi offline
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Top 3 game giống Free Fire chơi offline mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn các trò chơi Battle Royale mang đến trải nghiệm tương tự như Free Fire, nhưng điều tuyệt vời là bạn có thể tham gia các cuộc chiến sinh tử mà không cần kết nối mạng.
  • Cách chơi Warcraft trên Lan games online
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Mạng Lan là mạng máy tính nội bộ, kết nối các máy tính trong một phạm vi nhỏ với nhau, để có thể chơi những game offline như đế chế AOE, Warcraft 3 hay Starcraft cùng với bạn bè thì cách chơi Warcraft trên Lan game là điều rất cần thiết.
  • Cách làm game trên Scratch 3.0 chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Làm game trên Scratch 3.0 là cơ hội tuyệt vời để học hỏi và phát triển kỹ năng lập trình của mình. Bằng cách tạo và chia sẻ trò chơi trên Scratch 3.0, bạn có thể kết nối và học hỏi từ cộng đồng lập trình toàn cầu, từ các dự án khác và từ phản hồi của người chơi. Vậy cách làm game bằng Scratch 3.0 có đơn giản như đồn đoán, cùng tìm hiểu nhé.
  • Cách chế ảnh Trò Chơi Con Mực, Squid Game
    Hình ảnh miếng kẹo đường Dalgona trong Squid Game với thử thách liếm kẹo theo hình thù có sẵn đang là trend viral cực đỉnh trên MXH, để nhanh chóng kéo trend và gây ấn tượng với bạn bè, người thân về
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Mẹo chơi Pumped BMX 3 đạt điểm số cao nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tiếp nối sự thành công của phần game trước đó, Pumped BMX 3 đã ra đời với nhiều nhân vật, xe đạp, kỹ thuật điều khiển xe, màn chơi và thách thức hơn. Chính vì thế, chắc chắn bạn sẽ cần các mẹo chơi Pumped BMX 3 để đạt điểm số cao nhất được chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách nhận miễn phí game Eye of the Beholder Trilogy
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Ngay bây giờ, GOG Galaxy tặng trọn bộ 3 game nhập vai khám phá Eye of the Beholder Trilogy hoàn toàn miễn phí trong vòng 48 giờ, hết ngày 19/6/2020. Các phiên bản trò chơi đều không có DRM, bạn chỉ không cần đăng nhập hay kết nối mạng mà vẫn có thể chơi Eye of the Beholder như bình thường sau khi tải và cài đặt.
  • Cách kết nối 2 máy tính với nhau qua Lan chơi game Windows 10, 8, 7
    Bạn không có internet và muốn kết nối 2 máy tính với nhau qua Lan chơi game Windows 10, 8, 7 nhưng chưa biết phải làm thế nào. 2 cách mà Taimienphi chia sẻ dưới đây sẽ là những cách kết nối máy tính
  • Cách chơi game trên Cốc Cốc cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Với cách chơi game trên Cốc Cốc, người chơi có thể khám phá ngay các tựa game hoàn toàn miễn phí, với luật chơi đơn giản, thao tác dễ dàng, đặc biệt hơn, bạn sẽ không cần phải kết nối mạng khi chơi, nhờ vậy có thêm phương án giải trí khi máy tính hay điện thoại mất kết nối internet.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KingCraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kingcraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KingCraft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Jelly Jam Crush 3/5 Game match 3 nối kẹo ngọt cho điện thoại Android, iPhone
  • Wildscapes 3/5 Game xây dựng vườn thú phong cách match-3
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm