download Tile Master Cho Android

Tile Master

 Cho Android

Download Tile Master - Game cao thủ xếp hình cho điện thoại Android, iPhone

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/06/2020

Tile Master là game xếp hình phiên bản mới có cách chơi đơn giản, lối chơi gây nghiện. Nhiệm vụ của bạn trong Tile Master là thu thập các miếng ghép hình hoa quả, bươm bướm (chọn 3 miếng ghép giống nhau), sau khi tất cả các miếng ghép được thu thập, bạn sẽ dành chiến thắng, bạn sẽ được tỏa sáng trong Cao Thủ Xếp Hình.


Giới thiệu Tile Master:

Tile Master không giới hạn về thời gian, vì vậy người chơi có thể tận hưởng thời gian của mình, đồng thời rèn luyện trí não trong game giải đố ghép hình này. Hoàn thành các cấp độ khác nhau và mở khóa từng trang bản đồ, du hành vào thế giới thú vị cùng cao thủ xếp hình. Game cho phép chơi offline trên điện thoại hoặc máy tính bảng bất kỳ lúc nào và hoàn toàn miễn phí.

tile master

Download Tile Master - Game cao thủ xếp hình cho điện thoại Android, iPhone

Cách chơi Tile Master cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần chọn 3 mảnh ghép trong khung, 3 miếng ghép giống nhau sẽ bị biến mất, hơn 30 loại miếng ghép đáng yêu khác nhau, hơn 10 loại giao diện và chủ đề, hàng nghìn bố cục và những gợi ý hữu ích, chức năng hoàn tác và power up mạnh mẽ. Bạn sẽ được thử thách với các cấp độ thú vị, thu thập càng nhiều ngôi sao, mở khoa thêm nhiều bản đồ thế giới, đồng thời tận hưởng thời gian du lịch thú vị.

Các tính năng chính của Tile Master:

- Chơi trên điện thoại hoặc máy tính bảng.

- Cách chơi đơn giản nhưng cuốn hút.

- Hoàn thành các cấp độ và mở khóa từng bản đồ.

- Không cần kết nối internet, hoàn toàn miễn phí.

Game liên quan:

Jewels of Egypt cũng là game match 3 được kết hợp thêm lối chơi xây dựng thành phố khá độc đáo, Jewels of Egypt đưa bạn trở về thế giới Ai Cập cổ đại với rất nhiều bí ẩn được chôn giấu.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tile Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tile master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tile Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cake Swap 3/5 Game xếp hình match-3 cho điện thoại Android, iPhone
  • Witch Puzzle 3/5 Game ghép 3 item ma thuật
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm