download Pro Soccer Online Link Steam

Pro Soccer Online

 Link Steam

Download Pro Soccer Online - Game bóng đá tranh tài hấp dẫn

Thu Hà  cập nhật: 19/04/2023

Nếu là một fan hâm mộ của game bóng đá, hãy đến với Pro Soccer Online để tham gia vào các trận đấu tranh tài cùng với nhiều cầu thủ khác ở chế độ multiplayer (nhiều người chơi). Trong game bóng đá Pro Soccer Online, bạn có thể thỏa sức thể hiện đam mê bóng đá và trình diễn những kỹ năng tuyệt đỉnh trên sân cỏ của bạn.


Đến với tựa game bóng đá thú vị Pro Soccer Online người chơi sẽ phải điều khiển một cầu thủ ở góc nhìn thứ nhất hoặc góc nhìn thứ ba, tham gia vào các giải đấu tranh tài hấp dẫn, và phần lớn bạn sẽ phải dựa vào kỹ năng và các chiến thuật thông minh của bản thân để đánh bại đối thủ của mình và dành chiến thắng.

pro soccer online download

Tải Pro Soccer Online PC, game giả lập bóng đá hay và hấp dẫn

I. Giới thiệu Pro Soccer Online - Game bóng đá trực tuyến nhiều người chơi

Trong Pro Soccer Online, quyết định và kỹ năng là 2 nhân tố quan trọng quyết định đến thắng lợi của bạn trên sân cỏ. Tuy nhiên, khi mới gia nhập game bạn sẽ được đào tạo và hiểu các cơ chế quản lý cơ bản. Hãy tận dụng những mẹo này này cùng những kinh nghiệm thực tế của bản thân để áp dụng vào trong game một cách có chiến thuật, theo dõi tình hình, nắm bắt thời cơ, ghi bàn đúng lúc và giành chiến thắng.

Bên cạnh đó, Pro Soccer Online cung cấp cho bạn khả năng tùy chỉnh cầu thủ theo nhiều cách khác nhau bao gồm lựa chọn kiểu tóc, màu tóc, khuôn mặt, màu da, màu tóc, các mẫu thiết kế giày được cá nhân hóa và có thể tùy chỉnh để phù hợp với cá tính bản thân, lựa chọn kiểu áo, màu áo, dây đeo găng tay,....

tai game pro soccer online

Download Pro Soccer Online và trở thành bậc thầy trên sân cỏ

Ngoài ra, với hành lang tùy chỉnh hữu ích trong Pro Soccer Online, bạn có thể thiết lập các trận đấu theo ý muốn dựa trên các trận đấu từ quy mô đội 3v3, 6v6 cho tới các trận đấu với quy mô đầy đủ là 11v11. Cùng với đó, hãy theo dõi các số liệu thống kê trong bảng thành tích bao gồm bàn thắng, hỗ trợ, đường chuyền,... để cố gắng vượt lên giành lấy vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng thành tích.

II. Tải Pro Soccer Online cho PC, Android, iPhone

Tải Pro Soccer Online trên điện thoại, máy tính để tranh tài trong trò chơi thể thao hấp dẫn này qua các tính năng: 

- Khả năng tùy chỉnh nhân vật.
- Lựa chọn đội yêu thích.
- Tham gia vào nhiều giải đấu tranh tài lớn.
- Đồ họa sắc nét, chân thực.
- Hệ thống matchmaking (chọn đội tranh tài ngẫu nhiên).

III. Cách chuyền bóng trong Pro Soccer Online

1. Chuyền cơ bản

Thao tác chuyền cơ bản khá là dễ thực hiện, tất cả những gì bạn cần làm là click chuột trái.  Tuy nhiên, bạn không nên dùng quá nhiều lực khi chuyền, trừ khi chuyền sang cánh đối diện.

cach-chuyen-bong-trong-pro-soccer-online

Trong nhiều trường hợp, thay vì chuyền bóng, những người chơi khác lại chọn cách rê bóng để rồi mất bóng, tạo cơ hội cho đối thủ ghi bàn. Vì vậy, việc biết cách chuyền bóng đúng lúc là một điều cần thiết. Sau đây là một số trường hợp chuyền bóng cơ bản:

- Chuyền ngược: Chuyền lại cho đồng đội ngay sau khi nhận bóng. Bạn nên thực hiện đường chuyền ngược khi không có mục tiêu cao hơn hoặc đang bị đối phương theo sát.

- Chuyền thường: Trong điều kiện bình thường, bạn có thể chuyền bóng mà không cần áp lực gì.

- Chọc khe: Chuyền bóng lên phía trước đồng đội theo hướng di chuyển của họ. Bạn nên thực hiện một đường chọc khe nếu muốn tấn công nhanh vì đồng đội của bạn sẽ không cần đón bóng và tận dụng được quán tính của quả bóng.

- Chuyền dài: Chuyền bóng khoảng cách xa bằng cách sút lên không.

- Chuyền bật tường: Chuyền bóng cho đồng đội nhưng vẫn tiếp tục chạy để nhận bóng từ họ. Bằng cách này, đồng đội của bạn sẽ đóng vai trò như một bức "tường" ngay lập tức chuyền bóng lại cho bạn sau khi bạn không bị kèm.

 
cach-chuyen-bong-trong-pro-soccer-online

2. Chuyền sệt

Để chuyền bóng sao cho bóng đi sát đất, bạn cần kéo chuột xuống phía dưới khi chuyền.

3. Chuyền bổng

Để chuyền bổng, bạn cần kéo chuột lên trên khi chuyền bóng. Lúc này bóng sẽ bay lên cao và khoảng cách chuyền sẽ được kéo dài. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể chuyền bổng ở khoảng cách ngắn để vượt qua hàng rào. Một số trường hợp nên chuyền bổng:

- Chuyền bổng để loại bỏ hàng phòng ngự của đối phương.
- Chuyền bổng sang cánh còn lại khi bạn bị kèm quá sát.
- Chuyền bổng khi sút phạt góc để đồng đội có cơ hội đánh đầu ghi bàn.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pro Soccer Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pro soccer online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pro Soccer Online Link Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm