download Public DNS Server Tool 2.3

Public DNS Server Tool

 2.3

Download Public DNS Server Tool - Phần mềm đổi DNS trên Windows

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 25/09/2021

Public DNS Server Tool là phần mềm đổi DNS nhỏ gọn nhưng hữu dụng, được sử dụng cho mục đích đổi các server DNS trên những thiết bị máy tính Windows. Bởi vì đôi khi, một số server DNS gây ảnh hưởng tới trải nghiệm sử dụng Internet của người dùng, như tốc độ truy cập mạng chậm, một số nội dung bị chặn hay đường truyền không ổn định, vậy nên những phần mềm như Public DNS Server Tool sẽ rất hữu ích, đặc biệt là đối với những người sử dụng máy tính phổ thông.


1. Giới thiệu về Public DNS Server Tool

Cách sử dụng Public DNS Server Tool rất đơn giản, tương tự như với các phần mềm, ứng dụng VPN vậy, người dùng chỉ cần mở phần mềm Public DNS Server Tool, sau đó chọn một server DNS mong muốn, ấn "Change" và như vậy server DNS đã được đổi; thay vì phải thực hiện rất nhiều bước phức tạp khi đổi DNS một cách thủ công, truyền thống.

public dns server tool

 Public DNS Server Tool - Chuyển đổi server DNS trên Windows

Các server DNS được cung cấp bởi Public DNS Server Tool cũng rất đa dạng, bao gồm nhiều server nổi tiếng như Cloudflare DNS, OpenDNS, Norton, Comodo Secure... Bên cạnh tốc độ truy cập mạng cao, những server này được trang bị nhiều lớp bảo mật khác nhau nhằm mang tới cho người dùng cảm giác sử dụng yên tâm và thoải mái nhất. Public DNS Server Tool hỗ trợ cả hai cấu trúc Windows 32 và 64-bit.

2. Những tính năng chính của Public DNS Server Tool

- Đổi DNS nhanh chóng, dễ dàng.
- Nhiều server DNS để lựa chọn: Cloudflare DNS, OpenDNS, Norton, Comodo Secure...
- Tốc độ kết nối ổn định, bảo mật cao.
- Tương thích với cả Windows 32 và 64-bit.

3. App liên quan

ChrisPC DNS Switch cũng là phần mềm giúp bạn chuyển đổi máy chủ DNS với các công cụ lọc hữu hiệu giúp phân loại những server DNS phù hợp nhất, bên cạnh đó ChrisPC DNS Switch còn giúp tăng tốc độ cũng như sự ổn định của đường truyền Internet.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Public DNS Server Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat public dns server tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Public DNS Server Tool 2.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm